ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ให้เช่า/ขายคอนโดกันยารัตน์เลควิวล์ คอนโดมิเนียม ขอนแก่น

ขอนแก่น, เมืองขอนแก่น, ในเมือง
ราคาขาย: ฿ 65,559,499
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1920837S

ขายคอนโด กันยารัตน์ เลควิวล์ คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน ในเมือง, เมืองขอนแก่น

ห้องว่างปล่อยให้เช่า  หรือ ขาย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ  บรรยากาศภายในใช้โทนสีค่อนข้างอบอุ่น สบายตา  ห้องสะอาด ดูปลอดโปร่ง ปลอดภัย ด้วยระบบคัดกรอง  3 ชั้น พร้อมกล้องวงจรปิด 24ชั่วโมงมีเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งภายใน เป็นตู้เสื้อบิ้วอินขนาดใหญ่ ห้องแต่งตัว มีครัวยกชุดพร้อมเตาอบ  (พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกเช่น ทีวี เครื่องซักผ้า ไมโครเวฟ เครื่องปิ้งขนมปัง กาน้ำร้อน เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็น ตู้เซฟ  มีบริการซักผ้า ตู้หยอดเหรียญ กรณีลูกค้าต้องการเช่าทางเรามีบริการ)และห้องนอนใหญ่ยังมีอ่างแช่ไว้ให้ด้วย รวมถึงสามารถเปิดระเบียงได้ทั้งสองห้อง ประตูทางเข้าเป็นระบบประตูคีย์การ์ด เดินถึงลิฟต์ได้อยางรวดเร็วและค่อนข้างใกล้บันไดหนีไฟ กรณีขนของมีลิฟต์ขนาดใหญ่อีกด้วย  ส่วนการมีสวนเล็กๆ ให้เดินเล่น ชิวๆ และยังมีสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ แบ่งออกเป็น2ส่วน คือบ่อเด็ก บ่อผู้ใหญ่ พร้อมที่นั้งให้อาบแดด สามารถอาบกลางแจ้งได้ และห้องฟิตเนสขนาดใหญ่มีไวฟายไว้บริการฟรี รวมถึงมีห้องซาวน่า หรือจะแช่อ่างจากุดชี่แบ่งโซนห้องน้ำชาย ห้องน้ำหญิง มีล็อกเกอร์เก็บสัมภาระ ให้ครบครัน
เกี่ยวกับ กันยารัตน์ เลควิวล์ คอนโดมิเนียม

กันยารัตน์ เลควิวล์ คอนโดมิเนียม (Kanyarat Lakeview Condominium) ตั้งอยู่ที่ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ บึงแก่นนคร ,พระมหาธาตุแก่นนคร ,สนามกีฬาจังหวัดขอนแก่น ,แฟรี่พลาซ่า ,สถานีรถไฟ ขอนแก่น ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ กันยารัตน์ เลควิวล์ คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 14,346 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ