ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ซี แอนด์ สกาย คอนโดบางเสร่ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มาพร้อมกับวิวทะเลและภูเขา ในทำเลที่เงียบสงบ

ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
ราคาขาย: ฿ 4,390,000
ขายคอนโด ซี แอนด์ สกาย คอนโดบางเสร่ 2 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: 20086

ขายคอนโด ซี แอนด์ สกาย คอนโดบางเสร่ 2 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ

ซี แอนด์ สกาย คอนโดบางเสร่ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 75.78 ตารางเมตร วิวทะเลและภูเขา เป็นคอนโดที่มีความน่าสนใจมาก ด้วยตำแหน่งที่อยู่ใกล้ชายทะเลบางเสร่เพียง 100 เมตรเท่านั้น ทำให้มีบรรยากาศเงียบสงบและเหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริงโครงการนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวที่ใกล้เคียงมากมาย ทำให้การเดินทางไปท่องเที่ยวเป็นเรื่องที่สะดวกและง่ายดายมากขึ้นสำหรับผู้ที่เลือกที่จะอยู่ที่นี่ อีกทั้งยังมีความเป็นส่วนตัว เนื่องจากมีจำนวนยูนิตทั้งหมด 63 หลัง ซึ่งทำให้รู้สึกเหมือนกับการอยู่ในบ้านที่เป็นของตัวเองมากขึ้นห้องในโครงการได้รับการตกแต่งอย่างดีด้วยเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินท์ที่มีคุณภาพสูง และผนังวอลเปเปอร์ที่สวยงาม เพื่อให้ผู้ที่อยู่ในนั้นสามารถเพลิดเพลินกับบรรยากาศที่ทันสมัยและสวยงามได้นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโครงการ ทำให้ชีวิตประจำวันของผู้ที่อยู่ที่นี่สะดวกและสบาย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ฟิตเนส หรือสวนที่สวยงาม เพื่อให้ผู้ที่อยู่ที่นี่ได้สัมผัสถึงความคล่องตัวและสบายใจในการใช้ชีวิตทุกวันสถานที่ใกล้เคียง-Mimosa 10 นาที-เมืองพัทยา 10 นาที-สวนนงนุช 5 นาที-สวนน้ำ Cartoon network Amazone 5 นาที-ตลาดน้ำสี่ภาค 10 นาที-ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค 10 นาที-Underwater World 15 นาที-หาดทรายแก้ว 10 นาที-สนามกอล์ฟชั้นนำมากมาย-แหล่งท่องเที่ยวทางทะเลมากมาย พร้อมร้านอาหารทะเลสด ๆ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ซี แอนด์ สกาย คอนโดบางเสร่

ซี แอนด์ สกาย คอนโดบางเสร่ (Sea and Sky Condo Bangsaray) ตั้งอยู่ที่ ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ภายในโครงการประกอบไปด้วย คอนโด 1 อาคาร 8 ชั้น จำนวน 63 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 28.22-77.1 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ Mimosa, สวนนงนุช, สวนน้ำ Cartoon network Amazone, ตลาดน้ำสี่ภาค ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซี แอนด์ สกาย คอนโดบางเสร่
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on บริษัท รูฟ ทเวนตี้วัน จำกัด

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย บริษัท รูฟ ทเวนตี้วัน จำกัด, Roof21 - Real Estate, Riviera, เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. บริษัท รูฟ ทเวนตี้วัน จำกัด มีจำนวนประกาศ 205 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย บริษัท รูฟ ทเวนตี้วัน จำกัด
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย บริษัท รูฟ ทเวนตี้วัน จำกัด ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ