ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ คอนโด ดิ อิสสระ สาทร

กรุงเทพ, สาทร, ทุ่งมหาเมฆ
ราคาขาย: ฿ 16,900,000
ขายคอนโด ดิ อิสสระ สาทร 2 ห้องนอน ใน ทุ่งมหาเมฆ, สาทร ใกล้ BTS เซนต์หลุยส์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: ELITEFE240035

ขายคอนโด ดิ อิสสระ สาทร 2 ห้องนอน ใน ทุ่งมหาเมฆ, สาทร ใกล้ BTS เซนต์หลุยส์

ELITEFE240035

สัมผัสความมีเสน่ห์ที่ลงตัวในสไตล์ the exclusive omakase อย่างมีระดับได้ที่ The Issara Sathorn (ดิ อิสสระ สาทร) โครงการคอนโดมิเนียมสูง 36 ชั้น ที่พร้อมจะให้คุณได้สัมผัสกับความมีอิสระรอบด้านในทุกมิติและกลิ่นอายของ minimal exclusive of Japan town ด้วยความพิถีพิถันในการตกแต่งภายในของสถาปนิกระดับมืออาชีพอย่าง บริษัท สตูดิโอ เคมีสทรี จำกัด และการออกแบบของ บริษัท สถาปนิก 49 จำกัด ที่ได้รับแรงบันดาลใจการสรรสร้างภายใต้แนวคิด Natural & Freedom’s life ที่ให้ธรรมชาติโอบล้อมผู้อยู่อาศัยในทุกมุมมอง และตอบโจทย์คุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยให้มีความเหนือระดับ ด้วยการออกแบบพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวและเพียบพร้อมด้วยฟังก์ชันต่าง ๆ อย่างครบครับ เน้นความเรียบหรูด้วยเฟอร์นิเจอร์อันทันสมัยที่ผ่านการคัดสรรอย่างละเอียดลออพร้อมกับเทคโนโลยีอันชาญฉลาดเพื่อเติมเต็มความสะดวกสบายให้กับผู้อยู่อาศัยได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังส่งมอบความสมบูรณ์แบบให้กับผู้พักอาศัย ด้วยห้องพักขนาดตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน มากไปกว่านี้ยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ สระว่ายน้ำ เลาจน์ สวนหย่อม ห้องออกกำลังกาย ลานจอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยกล้องวงจรปิดรอบโครงการ เพื่อรองรับความอุ่นใจให้กับผู้พักอาศัย

สิ่งอำนวยความสะดวก
ที่จอดรถ
เจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก
สวน
ยิม
ห้องทำงาน
ยาม
สระว่ายน้ำ

K.Nana

WhatsApp:
แสดงเบอร์โทรศัพท์

Wechat id: alistelite
Mobile:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดิ อิสสระ สาทร

สัมผัสความมีเสน่ห์ที่ลงตัวในสไตล์ the exclusive omakase อย่างมีระดับได้ที่ The Issara Sathorn (ดิ อิสสระ สาทร) โครงการคอนโดมิเนียมสูง 36 ชั้น ที่พร้อมจะให้คุณได้สัมผัสกับความมีอิสระรอบด้านในทุกมิติและกลิ่นอายของ minimal exclusive of Japan town ด้วยความพิถีพิถันในการตกแต่งภายในของสถาปนิกระดับมืออาชีพอย่าง บริษัท สตูดิโอ เคมีสทรี จำกัด และการออกแบบของ บริษัท สถาปนิก 49 จำกัด ที่ได้รับแรงบันดาลใจการสรรสร้างภายใต้แนวคิด Natural & Freedom’s life ที่ให้ธรรมชาติโอบล้อมผู้อยู่อาศัยในทุกมุมม...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดิ อิสสระ สาทร
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on เอ ลิสท์ อีลิท จำกัด

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย เอ ลิสท์ อีลิท จำกัด, Home Place Building, ถนน สุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย. เอ ลิสท์ อีลิท จำกัด มีจำนวนประกาศ 830 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, สาทร, ทุ่งมหาเมฆ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย เอ ลิสท์ อีลิท จำกัด
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS เซนต์หลุยส์
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย เอ ลิสท์ อีลิท จำกัด ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ