ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโด 2 ห้องนอน ติดชายหาดพร้อมสวนสไตล์ทรอปิคอล

ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ราคาขาย: ฿ 11,500,000
ขายคอนโด บ้านสมประสงค์ 2 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: C001512

ขายคอนโด บ้านสมประสงค์ 2 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

ในอพาร์ทเม้นท์ขนาด 175 ตรม. นี้ คุณจะถูกเซอร์ไพร์สด้วยสวนแห่งความลับ ซึ่งนั่นจะทำให้คุณเหมือนได้ใช้ชีวิตอยู่ในสรวงสวรรค์
ที่บ้านสมประสงค์ คุณจะได้พบกับความเงียบสงบและผ่อนคลายผ่านจากสถาปัตยากรรมสีขาวเหนือกาลเวลา พร้อมด้วยสวนตกแต่งสไตล์ทรอปิคอลที่เต็มไปด้วยพันธุ์พืชเมืองร้อน สุดปลายทางของสวนคุณจะพบกับชายหาด นั่นหมายความว่าคุณสามารถเดินจากอพาร์ทเม้นท์ของคุณไปยังหาดได้เลย
โลเคชั่นตั้งอยู่ในเขตนาจอมเทียน เป็นพื้นที่ที่เงียบสงบอีกส่วนหนึ่งของพัทยา ไม่ไกลจากถนนสุขุมวิท อยู่ใกล่กับร้านอาหาร บาร์ ห้างสรรพสินค้า และแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมาย
อพาร์ทเม้นท์นี้มาพร้อมกับ 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ(มีอ่างอาบน้ำ 1 ห้อง) ห้องครัว ห้องนั่งเล่น และระเบียงขนาดใหญ่ ซึ่งมีในห้องนอนเช่นกัน ส่วนห้องนั่งเล่นนั้นจะให้คุณรู้สึกถึงความสะอาด บรรยากาศที่น่าพิศมัย และด้วยความที่ห้องนี้ตั้งอยู่ชั้นล่าง นั่นจึงทำให้เวลาที่คุณนั่งรับลมที่ริมระเบียง คุณจะได้สัมผัสวิวทิวทัศน์ของสวน และกลิ่นไอความสดชื่นของน้ำทะเลอีกด้วย
ความพิเศษของอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้คือเต็มไปด้วยความเงียบสงบ จากระเบียงคุณสามารถนั่งมองแสงของดวงอาทิตย์ตกกระทบกับคลื่นทะเล หรือนั่งฟังเสียงนกร้อง เหมือนเวลาได้หยุดนิ่งรอบๆ ตัวคุณ
 
ราคา 10.5 ล้านบาท
ชื่อชาวต่างชาติ
พื้นที่ใช้สอย 175 ตรม.
ตกแต่งครบ
2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ
ระเบียงขนาดใหญ่
อยู่ชั้นล่าง
เดินไปชายหาดได้
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
- ยิม
- สระว่ายน้ำ
- สวน
- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.
- ไวไฟ
เกี่ยวกับ บ้านสมประสงค์

บ้านสมประสงค์ (Baan Somprasong)

คอนโดมิเนียมหรูหรา เรียบง่ายติดชายทะเลตั้งอยู่บนชายหาดนาจอมเทียนห่างจากชายหาดเพียงแค่ 150 เมตร เป็นโครงการที่ได้มีการออกแบบและการตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่คงไว้ด้วยความสะดวกสบาย กับการใช้โทนสีขาวสบายตาสำหรับทาภายนอกตัวอาคาร พร้อมกับการจัดสวนหย่อมพื้นที่สีเขียวรอบ ๆ โครงการตัดกับน้ำทะเลสีฟ้าให้แสงระยิบระยับ มองดูแล้วสวยงามหาที่ได้เปรียบไม่ได้ เปรียบเสมือนอัญมณีที่ซ่อนอยู่ชวนให้คุณมาสัมผัส เหมาะสำหรับทั้งกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เน้นการเดินทาง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านสมประสงค์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on RE/MAX Capital Property

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย RE/MAX Capital Property ที่มีจำนวนประกาศ 847 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย RE/MAX Capital Property ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ