ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย - คอนโด 2 ห้องนอน ติดทะเล พร้อมสวน

ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ราคาขาย: ฿ 11,500,000
ขายคอนโด บ้านสมประสงค์ 2 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: C002752

ขายคอนโด บ้านสมประสงค์ 2 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

อพาร์ทเมนต์ขนาด 175 ตร.ม. ที่เต็มไปด้วยแสงจะทำให้คุณประหลาดใจด้วย "สวนลับ" ซึ่งทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในสรวงสวรรค์ บ้านสมประสงค์ ที่ซึ่งยูนิตจะนำความสงบมาสู่คุณด้วยสถาปัตยกรรมสีขาวไร้กาลเวลา และสวนสวยสไตล์อังกฤษที่เต็มไปด้วยพันธุ์ไม้เมืองร้อน ที่ส่วนท้ายของสวน คุณสามารถเพลิดเพลินกับทะเลซึ่งคุณสามารถเข้าถึงชายหาดได้จากอพาร์ทเมนต์ของคุณ สถานที่ตั้งอยู่ที่นาจอมเทียน ติดกับส่วนที่สวยงามของชายหาด พื้นที่เงียบสงบของพัทยา เดินทางสะดวกจากถนนสุขุมวิท ใกล้ร้านอาหาร บาร์ ห้างสรรพสินค้า และสถานที่ท่องเที่ยว อพาร์ทเมนท์นี้มีห้องนอน 2 ห้อง ห้องน้ำ 3 ห้อง ห้องหนึ่งมีอ่างอาบน้ำ ห้องครัว ห้องนั่งเล่นที่สว่างสดใส และระเบียงขนาดใหญ่ ซึ่งสามารถใช้ได้จากทั้งห้องนอนและห้องนั่งเล่น ในบรรยากาศหรูหรามีสไตล์ เนื่องจากอยู่ชั้นล่าง การนั่งบนระเบียงจึงให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสวนพร้อมวิวที่น่าตื่นตาตื่นใจและสายลมของมหาสมุทร อพาร์ทเมนท์แห่งนี้พิเศษมาก เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบในการค้นหาความสงบสุขและเพลิดเพลินไปกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่สามารถมอบให้ได้ จากระเบียงขนาดมหึมา คุณสามารถชมการเล่นแสงของแสงแดดบนเกลียวคลื่นของทะเล ฟังเสียงนกร้องที่แปลกใหม่ ราวกับว่าเวลาหยุดนิ่ง... ราคา: 10.9M ล้านบาท ความเป็นเจ้าของ: ชื่อต่างประเทศ ขนาดยูนิต: 175 ตรม สภาพ : ตกแต่งพร้อมอยู่ 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ระเบียงขนาดใหญ่ ชั้นล่าง การเข้าถึงชายหาด สิ่งอำนวยความสะดวกของบ้านสมประสงค์: *โรงยิม *สระว่ายน้ำ *สวน * การรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง *ไวไฟ
เกี่ยวกับ บ้านสมประสงค์

บ้านสมประสงค์ (Baan Somprasong)

คอนโดมิเนียมหรูหรา เรียบง่ายติดชายทะเลตั้งอยู่บนชายหาดนาจอมเทียนห่างจากชายหาดเพียงแค่ 150 เมตร เป็นโครงการที่ได้มีการออกแบบและการตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่คงไว้ด้วยความสะดวกสบาย กับการใช้โทนสีขาวสบายตาสำหรับทาภายนอกตัวอาคาร พร้อมกับการจัดสวนหย่อมพื้นที่สีเขียวรอบ ๆ โครงการตัดกับน้ำทะเลสีฟ้าให้แสงระยิบระยับ มองดูแล้วสวยงามหาที่ได้เปรียบไม่ได้ เปรียบเสมือนอัญมณีที่ซ่อนอยู่ชวนให้คุณมาสัมผัส เหมาะสำหรับทั้งกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เน้นการเดินทาง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านสมประสงค์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on RE/MAX Capital Property

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย RE/MAX Capital Property ที่มีจำนวนประกาศ 903 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย RE/MAX Capital Property ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ