ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ คอนโด ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

กรุงเทพ, คลองสาน, คลองต้นไทร
ราคาขาย: ฿ 6,437,500
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: ELITEFE240233

ขายคอนโด ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค 1 ห้องนอน ใน คลองต้นไทร, คลองสาน ใกล้ BTS เจริญนคร

ELITEFE240233

- ทำเลทอง : ตั้งอยู่บนถนนเจริญนครในย่านคลองสานอันคึกคัก ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค เพลิดเพลินกับทำเลสุดพิเศษที่ทำให้ผู้พักอาศัยอยู่ใจกลางความสะดวกสบายและความหรูหราในเมือง ไอคอนสยามอันเป็นเอกลักษณ์ทำหน้าที่เป็นเพื่อนบ้าน มอบฉากหลังสุดพิเศษให้กับที่พักอาศัยสุดพิเศษแห่งนี้


- ภาพรวมโครงการ : อาคารสูงนี้มีพื้นที่ประมาณ 4-3-45.6 ไร่ มีทั้งหมด 29 ชั้น สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับการใช้ชีวิตอย่างหรูหรา ด้วยจำนวนยูนิตพักอาศัยรวม 577 ยูนิต และยูนิตเชิงพาณิชย์ 1 ยูนิต โครงการนี้มีพื้นที่ใช้สอยที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน


- สิ่งอำนวยความสะดวกที่จอดรถ : ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค ให้ความสำคัญกับความสะดวกสบายด้วยจำนวนที่จอดรถ 347 คัน คิดเป็นประมาณ 60% ของพื้นที่ทั้งหมด ผู้พักอาศัยสามารถเพลิดเพลินกับที่จอดรถอันหรูหราไร้กังวลในใจกลางเมือง

K.Nana
Line id: ---------e
WhatsApp: +66 61 268 ----
Wechat id: alistelite
Mobile: 061-268----- “
เกี่ยวกับ ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค


ขอแนะนำ ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค ที่พักอาศัยที่สื่อถึงแก่นแท้ของฒนาโดยบริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) โครงการอันโดดเด่นนี้ตั้งอยู่ตรงข้ามไอคอนสยามอันทรงเกียรติอย่างภาคภูมิใจ และตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS เจริญนคร


คุณสมบัติที่สำคัญ:


- ทำเลทอง : ตั้งอยู่บนถนนเจริญนครในย่านคลองสานอันคึกคัก ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค เพลิดเพลินกับทำเลสุดพิเศษที่ทำให้ผู้พักอาศัยอยู่ใจกลางความสะดวกสบายและความหรูหราในเมือง ไอคอนสยามอั...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on เอ ลิสท์ อีลิท จำกัด

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย เอ ลิสท์ อีลิท จำกัด, Home Place Building, ถนน สุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย. เอ ลิสท์ อีลิท จำกัด มีจำนวนประกาศ 830 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย เอ ลิสท์ อีลิท จำกัด ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ