ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะทรัสต์ คอนโด พัทยาใต้ ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโด เดอะทรัสต์ คอนโด พัทยาใต้ ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ ลุมพินี ซีวิว จอมเทียน

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 1,450,000
ขายคอนโด ลุมพินี ซีวิว จอมเทียน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1950924S

ขายคอนโด ลุมพินี ซีวิว จอมเทียน ใน หนองปรือ, พัทยา

Lumpini Seaview Jomtien ลุมพินี ซีวิว จอมเทียน โครงการคุณภาพจากเครือลุมพินี ที่มาพร้อมกับราคาแบบคุ้ม ๆ เติมเต็มความสุข ในทุกวันให้เป็นวันสบาย ๆ ไปกับบรรยากาศสไตล์รีสอร์ทอันแสนร่มรื่น เพลิดเพลินไปกับวิวแห่งท้องทะเลอ่าวไทย ที่มีความสวยงาม และมีชื่อเสียงแห่งเมืองพัทยา จากทุกมุมห้อง เต็มที่กับการใช้ชีวิตและการพักผ่อนอย่างคลาย ไปกับพื้นที่ส่วนกลางให้จัดทุกมุมเป็นดั่งมุมโปรดของคุณ เช่น พื้นที่สีเขียว สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนส ล็อบบี้ สนามเด็กเล่น ห้องสมุด ร้านค้า และอื่น ๆ อีกมากมาย เชื่อมต่อทุกแลนด์มาร์คสำคัญได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยทำเลที่ห่างจากหาดจอมเทียนเพียงถนนกั้น เป็นที่ที่คุณจะได้ดื่มด่ำกับความสุขบนชายหาดอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังไม่ไกลจาก ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา อันเดอร์ วอเตอร์ เวิลด์ ไทเกอร์ พาร์ค และรายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และแหล่งช้อปปิ้ง ที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง ห่างจากถนนสุขุมวิทเพียง 1 กิโลเมตร ทำให้เดินทางอย่างสะดวกสบายและง่ายดาย มาเป็นเจ้าของคอนโดซีวิว ในราคาที่คุ้มค่า แต่ครบครันด้วยคุณภาพ ได้ที่ ลุมพินี ซีวิว จอมเทียนข้อมูลโครงการโครงการคอนโดมิเนียมลุมพินี ซีวิว จอมเทียน ตั้งอยู่ที่ถนนจอมเทียนสาย 2 ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี มีลักษณะเป็นคอนโด High Rise สูง 30 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 1,154 ยูนิต พัฒนาโดย LPN Development สร้างบนที่ดินประมาณ 19 ไร่เศษ พร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2557รูปแบบห้องสตูดิโอ1 ห้องนอนขนาด 22.50 - 52 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกล็อบบี้สวนพักผ่อนห้องสมุดสระว่ายน้ำฟิตเนสร้านค้าสนามเด็กเล่นระบบคีย์การ์ดที่จอดรถระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงและกล้องวงจรปิดการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ - เริ่มต้นที่แยกถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) ตัดถนนทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 ให้ขับมุ่งหน้าไปทางเหนือตามถนนสุขุมวิทไปประมาณ 4.8 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนจอมเทียนสาย 2 ขับไปประมาณ 1 กิโลเมตร แล้วจากนั้นเลี้ยวซ้ายอีกครั้งขับไปอีก 35 เมตร แล้วเลี้ยวขวาจะพบโครงการอยู่ทางซ้ายของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ลุมพินี ซีวิว จอมเทียน

ลุมพินี ซีวิว จอมเทียน (Lumpini Sea View Jomtien) ตั้งอยู่ ถนนนาจอมเทียน สาย 2 เข้าทาง ถนนสุขุมวิท กม.152 ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ลุมพินี ซีวิว จอมเทียน (Lumpini Sea View Jomtien) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 2 อาคาร 30 ชั้น 1,154 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟิตเนส, สวน, สระว่ายน้ำ, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ลุมพินี ซีวิว จอมเทียน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,644 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ