ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ลุมพินี พาร์คบีช คอนโดไกล้ทะเลจอมเทียน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ

ราคาขาย: ฿ 13,500,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: 19029

ขายคอนโด ลุมพินี พาร์ค บีช จอมเทียน 3 ห้องนอน ใน

ลุมพินี พาร์คบีช (Lumpini Park Beach) เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่จอมเทียน ในจังหวัดชลบุรี ประเทศไทย โครงการนี้ดัดแปลงให้เป็นอพาร์ทเมนต์ที่ตั้งอยู่ใกล้หาดจอมเทียน ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเดินทางไปถึงหาดได้โดยไม่กี่ก้าวเท่านั้น โดยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้ครอบคลุมความต้องการของผู้อยู่อาศัยมากมาย เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่ต้องการหนีความวุ่นวายของกรุงเทพฯ เพื่อผ่อนคลายในบรรยากาศธรรมชาติและท้องทะเลที่สวยงามของจอมเทียนโครงการนี้มุ่งเน้นการสร้างสรรค์สังคมคุณภาพในแนวคิด ชุมชนน่าอยู่ สำหรับคนทุกวัย โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย เช่น1. สวนออกกำลังกายกลางแจ้ง โครงการนี้มีพื้นที่สำหรับการออกกำลังกายและพักผ่อนกลางธรรมชาติ ที่ผู้อยู่อาศัยสามารถเพลิดเพลินกับการออกกำลังกายและฟิตเนสในสภาพแวดล้อมที่สวยงาม2. สระว่ายน้ำ โครงการมีสระว่ายน้ำที่น่าสนใจที่ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยสามารถพักผ่อนและสนุกสนานได้ในน้ำพร้อมชมทัศนียภาพท้องทะเล3. สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับเด็ก โครงการนี้มีห้องเด็กเล็กที่ตกแต่งอย่างสดใสและสีสัน เพื่อให้เด็กๆ สามารถเล่นและเพลิดเพลินได้อย่างปลอดภัย4. ห้องสมุด มีห้องสมุดในโครงการซึ่งสามารถใช้บริการในวันพักผ่อน เพื่อผู้อยู่อาศัยที่ชื่นชอบการอ่านหนังสือและการศึกษาโครงการลุมพินี พาร์คบีชเป็นตัวอย่างของโครงการคอนโดมิเนียมที่ให้ความสำคัญกับความคุณภาพของชีวิตและสภาพแวดล้อมที่ใช้เพื่อช่วยให้ผู้อยู่อาศัยมีความพึงพอใจและผ่อนคลายในการใช้ชีวิตของตนเองในย่านที่สวยงามของจอมเทียน ที่ทางชาวไทยและนักท่องเที่ยวสามารถตามหาความผ่อนคลายและความสุขได้ตลอดทั้งปีผ่านโครงการนี้ได้อย่างคุ้มค่าและสวยงามอย่างมาก
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ลุมพินี พาร์ค บีช จอมเทียน

ลุมพินี พาร์คบีช จอมเทียน เฟส 1 (Lumpini Park Beach Jomtien) ตั้งอยู่ ถนนเลียบชายหาดจอมเทียน (ถนนจอมเทียน สาย 1), ถนนจอมเทียน-พัทยา สาย 2 ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ลุมพินี พาร์คบีช จอมเทียน เฟส 1 มีเนื้อที่โครงการประมาณ 19 ไร่ ประกอบด้วย 3 อาคาร จำนวน 30 ชั้น 1846 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ ครบชุด มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย, ร้านค้า และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ ร้านอาหารสุดทาง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ลุมพินี พาร์ค บีช จอมเทียน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on บริษัท รูฟ ทเวนตี้วัน จำกัด

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย บริษัท รูฟ ทเวนตี้วัน จำกัด, Roof21 - Real Estate, Riviera, เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. บริษัท รูฟ ทเวนตี้วัน จำกัด มีจำนวนประกาศ 215 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย บริษัท รูฟ ทเวนตี้วัน จำกัด
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย บริษัท รูฟ ทเวนตี้วัน จำกัด ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ