ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ คอนโด วิลล่า ราชเทวี

กรุงเทพ, ราชเทวี, ถนนพญาไท
ราคาขาย: ฿ 9,900,000
ขายคอนโด วิลล่า ราชเทวี 2 ห้องนอน ใน ถนนพญาไท, ราชเทวี ใกล้ BTS อารีย์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: ELITEFE240292

ขายคอนโด วิลล่า ราชเทวี 2 ห้องนอน ใน ถนนพญาไท, ราชเทวี ใกล้ BTS อารีย์

ELITEFE240292

วิลล่า ราชเทวี (Villa Ratchatewi) ตั้งอยู่ที่ ถนนพญาไท ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400 โครงการ วิลล่า ราชเทวี สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2552 ประกอบด้วย อาคารเดียว สูง 8 ชั้น รวมทั้งหมด 70 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 8 นาที จาก สถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมกล้องวงจรปิด และคีย์การ์ด สระว่ายน้ำอินฟินิตี้และพื้นที่อาบแดด ห้องฟิตเนส ห้องซาวน่า และที่จอดรถฟรี เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น โค-โควอล์ค อาเขต เมโทรแฟชั่น ท็อปส์เดลี่ (กรุงทอง) ท็อปส์ซุปเปอร์มาร์เก็ต (เซ็นจูรี่เดอะมูฟวี่พลาซ่า) เป็นต้น และสำหรับผู้ที่มีบุตรหลาน หรือพักอาศัยเป็นครอบครัว ก็มีหลากหลายสถานศึกษาให้เลือกมากมาย เช่น โรงเรียนกรุงเทพภาษาต่างประเทศ โรงเรียนอนุบาลตันติเมธ โรงเรียนบริหารธุรกิจสากล โรงเรียนสันติราษฎร์วิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ วิทยาเขตกรุงเทพ เป็นต้น นอกจากนี้ โรงพยาบาลเดชา เป็นโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดซึ่งตั้งอยู่ 520 เมตร จากวิลล่า ราชเทวี

สิ่งอำนวยความสะดวก
ที่จอดรถ
พื้นที่สำหรับเด็ก
สวน
ยิม
ห้องสมุด
ห้องทำงาน
ซาวน่า
ยาม
สระว่ายน้ำ


K.Nana

WhatsApp:
แสดงเบอร์โทรศัพท์

Wechat id: alistelite
Mobile:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วิลล่า ราชเทวี

วิลล่า ราชเทวี (Villa Ratchatewi) ตั้งอยู่ที่ ถนนพญาไท ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400 โครงการ วิลล่า ราชเทวี สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2552 ประกอบด้วย อาคารเดียว สูง 8 ชั้น รวมทั้งหมด 70 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 8 นาที จาก สถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมกล้องวงจรปิด และคีย์การ์ด สระว่ายน้ำอินฟินิตี้และพื้นที่อาบแดด ห้องฟิตเนส ห้องซาวน่า และที่จอดรถฟรี เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้าน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วิลล่า ราชเทวี
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on เอ ลิสท์ อีลิท จำกัด

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย เอ ลิสท์ อีลิท จำกัด, Home Place Building, ถนน สุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย. เอ ลิสท์ อีลิท จำกัด มีจำนวนประกาศ 865 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ราชเทวี, ถนนพญาไท
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย เอ ลิสท์ อีลิท จำกัด
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย เอ ลิสท์ อีลิท จำกัด ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ