ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

2 ห้องนอน คอนโดมิเนี่ยม in VN Residence 2 พระตำหนัก C011700

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 9,900,000
ขายคอนโด วีเอ็น เรสซเดนซ์ 2 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: C011700

ขายคอนโด วีเอ็น เรสซเดนซ์ 2 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

VN Residence 2 นำเสนอการผสมผสานที่ลงตัวของความหรูหราและความสะดวกสบายในใจกลางพระตำหนัก คอนโดที่ตกแต่งครบครันนี้พร้อมขายภายใต้กรรมสิทธิ์ของคนไทย โดยมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางถึง 133 ตารางเมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอนที่กว้างขวางและ 2 ห้องน้ำที่ทันสมัย เป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่มองหาพื้นที่อยู่อาศัยที่สะดวกสบายและหรูหรา
คอนโดถูกออกแบบอย่างพิถีพิถัน มีครัวยุโรปที่มีอุปกรณ์คุณภาพสูง และห้องน้ำในตัวที่เพิ่มความหรูหราและความสะดวกสบาย ระเบียงขนาดใหญ่มีวิวสระว่ายน้ำที่สวยงาม สร้างบรรยากาศที่เงียบสงบและน่าอยู่สำหรับการพักผ่อนหรือรับแขก
ผู้อยู่อาศัยจะเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รวมถึงเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ระบบเคเบิล อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และน้ำร้อนน้ำเย็น เพื่อให้ชีวิตทันสมัยและเชื่อมต่ออยู่เสมอ สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางของ VN Residence 2 ก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง คุณสามารถมั่นใจได้ว่าความปลอดภัยของคุณเป็นสิ่งสำคัญ
ทำเลที่ตั้งที่ยอดเยี่ยมของ VN Residence 2 ทำให้สามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย ใกล้กับ Big C, Central Festival และใจกลางเมือง ทำให้การช้อปปิ้งและความบันเทิงอยู่ในระยะที่เดินถึง คอนโดยังอยู่ใกล้โรงพยาบาลนานาชาติ สวนสาธารณะ สนามกอล์ฟ และตลาดไทยที่มีชีวิตชีวา มอบความสะดวกสบายและกิจกรรมสันทนาการ
สิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่เพิ่มเติม ได้แก่ ที่จอดรถในร่ม สวนที่ดูแลอย่างดี ยิม และสระว่ายน้ำ การมีร้านอาหารภายในโครงการยิ่งเพิ่มความสะดวกสบาย ทำให้การใช้ชีวิตประจำวันเป็นเรื่องง่าย ด้วยการเข้าถึงชายหาดได้อย่างง่ายดาย ผู้อยู่อาศัยสามารถเพลิดเพลินกับความสงบของการใช้ชีวิตริมชายหาดและความมีชีวิตชีวาของการใช้ชีวิตในเมือง
สัมผัสประสบการณ์ความหรูหราและความสะดวกสบายที่ไม่เหมือนใครที่ VN Residence 2 บ้านที่สมบูรณ์แบบของคุณในพระตำหนัก
โปรดติดต่อทีมงานของ เก๊กโค่ พร็อบเพอร์ตี้ เพือช่วยเหลือในการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกับอสังหาริมทรัพย์ที่ยอดเยี่ยมในประเทศไทยสำหรับขาย และบริเวณโดยรอบ - C011700.
 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วีเอ็น เรสซเดนซ์ 2

วีเอ็น เรสซเดนซ์ 2 (VN Residence 2) ตั้งอยู่ พระตำหนัก ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี วีเอ็น เรสซเดนซ์ 2 (VN Residence 2) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร 39 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ ฟู้ดมาร์ทซุปเปอร์มาร์เก็ต, กุญแจซุปเปอร์มาร์เก็ต, ท็อปส์เดลี่, ศูน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วีเอ็น เรสซเดนซ์ 2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • เฉลียงหน้าบ้าน ไอคอน เฉลียงหน้าบ้าน
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Gecko Real Estate Co Ltd

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Gecko Real Estate Co Ltd, 116/27 Pattaya-Na Kluea Road, เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. Gecko Real Estate Co Ltd มีจำนวนประกาศ 1,000 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Gecko Real Estate Co Ltd
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Gecko Real Estate Co Ltd ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ