ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ คอนโด ศุภาลัย พรีเมียร์ ราชเทวี

กรุงเทพ, ราชเทวี, ถนนเพชรบุรี
ราคาขาย: ฿ 11,500,000
ขายคอนโด ศุภาลัย พรีเมียร์ ราชเทวี 2 ห้องนอน ใน ถนนเพชรบุรี, ราชเทวี ใกล้ BTS ราชเทวี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: ELITEFE240103

ขายคอนโด ศุภาลัย พรีเมียร์ ราชเทวี 2 ห้องนอน ใน ถนนเพชรบุรี, ราชเทวี ใกล้ BTS ราชเทวี

ELITEFE240103

ศุภาลัย พรีเมียร์ ราชเทวี ตั้งอยู่ที่ ถนนเพชรบุรี ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400 โครงการ ศุภาลัย พรีเมียร์ ราชเทวี สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2556 ประกอบด้วย อาคารสูง 36 ชั้นรวมทั้งหมด 575 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS ราชเทวี ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ลิฟท์ ที่จอดรถ กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ซาวน่า ห้องฟิตเนส สวน ร้านค้าในสถานที่ตั้ง ร้านอาหารในสถานที่ตั้ง Wi-Fi เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น อาเขต โค-โควอล์ค ฮอลลีวู้ดสตรีท ท็อปส์เดลี่ (กรุงทอง) ยูเอสซุปเปอร์มาร์ท เป็นต้น และสำหรับผู้ที่มีบุตรหลาน หรือพักอาศัยเป็นครอบครัว ก็มีหลากหลายสถานศึกษาให้เลือกมากมาย เช่น โรงเรียนอนุบาลจารุณี โรงเรียนศึกษาภัณฑ์การศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ วิทยาเขตกรุงเทพ โรงเรียนบริหารธุรกิจสากล เป็นต้น นอกจากนี้ โรงพยาบาลมิชชั่น เป็นโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดซึ่งตั้งอยู่ 1.1 กิโลเมตร จาก ศุภาลัย พรีเมียร์ ราชเทวี

สิ่งอำนวยความสะดวก
ที่จอดรถ
พื้นที่สำหรับเด็ก
เจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก
สวน
ยิม
ซาวน่า
ยาม
สระว่ายน้ำ

K.Nana

WhatsApp:
แสดงเบอร์โทรศัพท์

Wechat id: alistelite
Mobile:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ศุภาลัย พรีเมียร์ ราชเทวี

ศุภาลัย พรีเมียร์ ราชเทวี ตั้งอยู่ที่ ถนนเพชรบุรี ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400 โครงการ ศุภาลัย พรีเมียร์ ราชเทวี สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2556 ประกอบด้วย อาคารสูง 36 ชั้นรวมทั้งหมด 575 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS ราชเทวี ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ลิฟท์ ที่จอดรถ กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ซาวน่า ห้องฟิตเนส สวน ร้านค้าในสถานที่ตั้ง ร้านอาหารในสถานที่ตั้ง Wi-Fi เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ศุภาลัย พรีเมียร์ ราชเทวี
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on เอ ลิสท์ อีลิท จำกัด

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย เอ ลิสท์ อีลิท จำกัด, Home Place Building, ถนน สุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย. เอ ลิสท์ อีลิท จำกัด มีจำนวนประกาศ 1,387 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ราชเทวี, ถนนเพชรบุรี
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย เอ ลิสท์ อีลิท จำกัด
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย เอ ลิสท์ อีลิท จำกัด ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ