ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ สยาม โอเรียนทอล พลาซ่า

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 2,990,000
ขายคอนโด สยาม โอเรียลทัล พลาซ่า 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1865098S

ขายคอนโด สยาม โอเรียลทัล พลาซ่า 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

Siam Oriental Plaza ตั้งอยู่ในทำเล ที่เต็มไปด้วยแหล่งพักอาศัย ร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้อมากมาย อีกทั้งยังให้คุณสัมผัส เมืองพัทยาอย่างเต็มอิ่ม ไปกับแหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็นวัดพระใหญ่ พัทยาใต้ จุดชมวิวเขาพระตำหนัก ถนนคนเดินพัทยา หาดจอมเทียน และหาดดงตาล เป็นต้น ถึงแม้เนื้อที่ในโครงการจะค่อนข้างเล็ก แต่สถาปนิกได้ออกแบบ พื้นที่ใช้สอยมาอย่างคุ้มค่า ทุกตารางนิ้ว พร้อมให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวก ไว้ตรงชั้นดาดฟ้า ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และพื้นที่นั่งเล่น นอกจากนี้ พื้นที่ในห้องพัก ออกแบบมาอย่างมีสัดส่วน โดยทุก ๆ ยูนิต มาพร้อมประตูกระจก บานเลื่อนขนาดใหญ่ ระเบียงส่วนตัว และติดตั้งเฟอร์นิเจอร์คุณภาพเยี่ยม ที่ทนทานต่อทุกสภาพ การใช้งานอีกด้วย รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการSiam Oriental Plaza โครงการจากบริษัท The Siam Oriental Trading เป็นคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 8 ชั้น มี 1 อาคาร รวมจำนวนห้องพักทั้งหมด 190 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2558 โครงการตั้งอยู่ที่ ซอยพระตำหนัก 3 ถนนพระตำหนัก ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรีรูปแบบและขนาดของห้องพัก- สตูดิโอ (27.52 ตารางเมตร)- 1 ห้องนอน (33.33-39.78 ตารางเมตร)- 2 ห้องนอน (55.98- 60.82 ตารางเมตร)- 3 ห้องนอน (176 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- Lobby - Wifi- ฟิตเนส- ซาวน่า- พื้นที่นั่งเล่น- สระว่ายน้ำส่วนกลาง- ที่จอดรถ- ลิฟต์โดยสาร- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - คีย์การ์ดระบบ One Card Accessการเดินทางหากเริ่มเดินทางจากสามแยกศาลพัทยา ให้มุ่งเข้าสู่ถนนพระตำหนักตรงไปประมาณ 700 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าซอยพระตำหนัก 3 และตรงไปอีกประมาณ 300 เมตร จึงจะเจอโครงการ Siam Oriental Plaza ตั้งอยู่ด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สยาม โอเรียลทัล พลาซ่า

สยาม ออเรียลทัล พลาซ่า (Siam Oriental Plaza) ตั้งอยู่ที่ ถ.พระตำหนัก  ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ภายในโครงการประกอบไปด้วย คอนโด 1 อาคาร 8 ชั้น จำนวน 190 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 27-176 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ หาดวงศ์อมาตย์, เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช, มิโมซ่า พัทยา, Cartoon Network Amazone, ตลาดน้ำ 4 ภาค, สวนนงนุช ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สยาม โอเรียลทัล พลาซ่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,522 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ