ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

Scope Langsuan - ค้นพบความสง่างามของคอนโดมิเนียม ณ ใจกลาง กรุงเทพ

กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ราคาขาย: ฿ 125,000,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: ENP700

ขายคอนโด สโคป หลังสวน 2 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS ชิดลม

Scope Langsuan - สัมผัสความหรูหราของคอนโดมิเนียม 2 ห้องนอนสำหรับขาย

ข้อมูลยูนิต
2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ
ตกแต่งครบชุด
ลิฟต์ส่วนตัว
ชั้น 28
ราคาขาย : 125,000,000 บาท

“ดื่มด่ำกับการใช้ชีวิตที่หรูหรา: สัมผัสความหรูหราของคอนโดมิเนียม Scope Langsuan”

ใจกลางมหานครที่พลุกพล่าน ซึ่งทัศนียภาพของเมืองผสานกับความเงียบสงบอย่างลงตัว เป็นที่ประจักษ์ถึงความหรูหราและความประณีต – คอนโดมิเนียม Scope Langsuan ตั้งอยู่ในย่านที่หรูหราที่สุดแห่งหนึ่งของเมือง Scope Langsuan เชื้อเชิญให้คุณสัมผัสกับชีวิตที่หรูหราอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

“Scope Langsuan” พื้นที่ส่วนตัว ใจกลางกรุงเทพฯ
ที่อยู่อาศัยสุดหรูที่ออกแบบมาเพื่อคนพิเศษอย่างคุณ
เราขอเชิญคุณมาเยี่ยมชมพื้นที่พิเศษนี้กับเรา โครงการตั้งอยู่บนถนนหลังสวน ใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นที่มาของที่ตั้งห้างสรรพสินค้าและสถานที่สำคัญหลายแห่ง โครงการนี้เป็นกรรมสิทธิ์ของคุณ 100%
มาสัมผัสประสบการณ์กับเราได้ที่ “Scope Langsuan”

“Scope Langsuan” มีทั้งแบบ 2 ห้องนอน (154 – 169 ตร.ม.) เพื่อตอบสนองทุกความต้องการในการอยู่อาศัยของคุณ

เผยความสง่างามที่ไม่มีใครเทียบได้

ลองนึกภาพดู: ที่อยู่อันทรงเกียรติในย่านหลังสวนที่หรูหรา ซึ่งทุกตารางนิ้วล้วนเปล่งประกายความทันสมัย ​​Scope Langsuan ไม่ใช่แค่คอนโดมิเนียม แต่เป็นผลงานชิ้นเอกแห่งการใช้ชีวิตสมัยใหม่ เมื่อคุณก้าวเข้าสู่ล็อบบี้ที่หรูหรา คุณจะได้รับการต้อนรับด้วยบรรยากาศที่กระซิบถึงความสง่างาม กำหนดโทนสำหรับสิ่งที่รออยู่ข้างหน้า

ความหรูหราเหนือจินตนาการ

ที่ Scope Langsuan ความหรูหราไม่ใช่สิ่งที่คิดทีหลัง แต่เป็นสิ่งที่ผูกโยงเข้ากับทุกแง่มุมของประสบการณ์การใช้ชีวิตของคุณ คอนโดมิเนียมที่ตกแต่งครบครันเหล่านี้นิยามความหมายของความหรูหราใหม่ ได้รับการออกแบบด้วยความเอาใจใส่ในทุกรายละเอียด ทำให้แต่ละยูนิตผสมผสานระหว่างสไตล์และความสะดวกสบายได้อย่างลงตัว

การออกแบบภายใน: การออกแบบภายในเป็นการผสมผสานระหว่างการออกแบบร่วมสมัยและสุนทรียศาสตร์เหนือกาลเวลา ตั้งแต่พื้นหินอ่อนไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบเอง ทุกองค์ประกอบได้รับการคัดสรรมาด้วยมือเพื่อสร้างพื้นที่ที่ใช้งานได้จริงและสวยงาม
วิวทิวทัศน์อันตระการตา: ลองนึกภาพการตื่นนอนขึ้นมาพร้อมวิวเส้นขอบฟ้าของเมืองอันน่าทึ่งหรือพักผ่อนบนระเบียงส่วนตัวของคุณขณะพระอาทิตย์ตกเหนือแม่น้ำเจ้าพระยา Scope Langsuan มอบความเพลิดเพลินทางสายตาที่ไม่มีใครเทียบได้
สิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย: ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาการพักผ่อนหรือพักผ่อนหย่อนใจ Scope Langsuan ก็มีให้ครบทุกอย่าง กระโดดลงไปในสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ ออกกำลังกายให้เหงื่อออกที่ศูนย์ออกกำลังกายระดับโลก หรือผ่อนคลายในสวนอันเงียบสงบ มีบางอย่างสำหรับทุกคน
บริการคอนเซียร์จ: ทีมคอนเซียร์จที่ทุ่มเทจะรับรองว่าทุกความต้องการของคุณจะได้รับการตอบสนองอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ตั้งแต่การจองร้านอาหารไปจนถึงการจัดเตรียมการขนส่ง พวกเขาพร้อมช่วยเหลือคุณ ไลฟ์สไตล์ที่ไม่มีใครเทียบได้

แต่ Scope Langsuan ไม่ใช่แค่เรื่องของพื้นที่ทางกายภาพเท่านั้น แต่ยังเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ที่โครงการมอบให้ด้วย การใช้ชีวิตที่นี่ถือเป็นการแสดงออกถึงความสำเร็จ รสนิยม และความชอบในสิ่งที่ดีกว่าในชีวิต

ความสุขในการรับประทานอาหาร: ด้วยตัวเลือกร้านอาหารรสเลิศมากมายในบริเวณใกล้เคียง ทำให้ทุกมื้ออาหารกลายเป็นการผจญภัยในการรับประทานอาหาร ตั้งแต่อาหารริมทางไปจนถึงร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ Langsuan มีให้ครบทุกอย่าง
วัฒนธรรมและศิลปะ: ดื่มด่ำไปกับฉากศิลปะและวัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวา ละแวกนี้เป็นที่ตั้งของแกลเลอรี โรงละคร และงานวัฒนธรรมที่จะทำให้ชีวิตของคุณสมบูรณ์ยิ่งขึ้น
การบำบัดด้วยการช็อปปิ้ง: ดื่มด่ำกับการบำบัดด้วยการช็อปปิ้งที่ร้านบูติกหรูหราและร้านค้าของนักออกแบบที่เรียงรายอยู่บนถนนของ Langsuan ตู้เสื้อผ้าของคุณจะขอบคุณคุณ
การลงทุนในอนาคตของคุณ

การซื้อคอนโดมิเนียมสุดหรูที่ Scope Langsuan ไม่ใช่แค่การซื้อเท่านั้น แต่เป็นการลงทุนในอนาคตของคุณ ย่าน Langsuan แสดงให้เห็นถึงการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของมูลค่าอสังหาริมทรัพย์ ทำให้เป็นตัวเลือกการลงทุนที่คุ้มค่า นอกจากนี้ ด้วยความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับประสบการณ์การใช้ชีวิตที่หรูหรา การลงทุนของคุณจึงพร้อมสำหรับการเติบโตอย่างน่าทึ่ง

คว้าโอกาส

การใช้ชีวิตอย่างหรูหราที่ Scope Langsuan ไม่ใช่ความฝัน แต่เป็นความจริงที่รอให้คุณคว้าไว้ ถึงเวลาที่จะลงมือทำแล้ว ทุกวันที่คุณเลื่อนออกไปคือวันที่คุณสามารถใช้ชีวิตอย่างหรูหรา รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุด และเพลิดเพลินไปกับผลแห่งความสำเร็จของคุณ

สรุป

Scope Langsuan Condominiums นำเสนอไลฟ์สไตล์ที่ไม่มีใครเทียบได้ ตั้งแต่ทำเลที่ตั้งอันเป็นเลิศไปจนถึงการตกแต่งภายในที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลก ทำให้ที่นี่นิยามการใช้ชีวิตที่หรูหราขึ้นในทุกแง่มุม แต่ยิ่งไปกว่านั้น ที่นี่ยังให้โอกาสคุณในการแสดงออกถึงตัวตนและสิ่งที่คุณประสบความสำเร็จ

อย่ารอช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบ แต่จงทำให้ช่วงเวลานั้นสมบูรณ์แบบ ลงทุนในชีวิตที่หรูหราที่ Scope Langsuan และสัมผัสกับความสง่างามและความสะดวกสบาย บ้านในฝันของคุณอยู่แค่เพียงการตัดสินใจ รอให้คุณทำให้เป็นจริง
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สโคป หลังสวน

สัมผัสสุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับได้ที่ Scope Lang Suan (สโคป หลังสวน) ซึ่งเป็น High rise คอนโดมิเนียมระดับอินเตอร์เนชันแนลพรีเมียม มาพร้อมกับยูนิตพักอาศัยเพียง 158 ยูนิตเท่านั้น ที่ได้นำเสนอออกมา 4 รูปแบบ ตั้งแต่ 1 - 3 ห้องนอน และเพนท์เฮาส์ บนพื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 83 - 443 ตารางเมตรด้วยกัน พิเศษไปอีกขั้นด้วยเพดานห้องที่สูงถึง 3.5 เมตร และ 4 เมตรสำหรับเพนท์เฮาส์ ในขณะเดียวกันทางโครงการได้มอบพื้นที่ส่วนกลางไว้สำหรับอำนวยความสะดวกให้...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สโคป หลังสวน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ไอคอน ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • สัญญาณเตือนภัย ไอคอน สัญญาณเตือนภัย
  • ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน ไอคอน ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน
  • รองรับผู้พิการ ไอคอน รองรับผู้พิการ
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
  • ห้องเก็บของใช้ ไอคอน ห้องเก็บของใช้
  • แท็งก์น้ำ ไอคอน แท็งก์น้ำ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on บริษัท เอิร์นนิ่ง พร็อพเพอตี้ จำกัด

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย บริษัท เอิร์นนิ่ง พร็อพเพอตี้ จำกัด, เดอะ สตรีท รัชดา ถนน รัชดาภิเษก แขวง ดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย. บริษัท เอิร์นนิ่ง พร็อพเพอตี้ จำกัด มีจำนวนประกาศ 104 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย บริษัท เอิร์นนิ่ง พร็อพเพอตี้ จำกัด
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย บริษัท เอิร์นนิ่ง พร็อพเพอตี้ จำกัด ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ