ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ อาคาเดีย บีช รีสอร์ท

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 4,999,000
ขายคอนโด อาคาเดีย บีช รีสอร์ท 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1016444S

ขายคอนโด อาคาเดีย บีช รีสอร์ท 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

เปิดประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือกว่าได้ที่ Arcadia Beach Resort โครงการคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ทที่ใหญ่ที่สุดใจกลางเมืองพัทยา ที่สามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยและการลงทุนได้ในขณะเดียวกัน มาพร้อมตัวเลือกห้องพักตั้งแต่ขนาด 1-2 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 25-49.13 ตารางเมตร ซึ่งได้รับการออกแบบมาอย่างชาญฉลาด โดยการมุ่งเน้นการใช้พื้นที่ใช้สอยทุกตารางนิ้วให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการใช้งาน มาพร้อมการตกแต่งอย่างลงตัวด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ ไม่เพียงเท่านั้นโครงการยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหราระดับเฟิร์สคลาส อาทิ สระว่ายน้ำแบบลากูนขนาด 4,000 ตร.ม. พร้อมเตียงอาบแดด โซนพักผ่อน บริเวณชายหาดจำลอง ‘ถ้ำจากุซซี่’ เกาะเขตร้อน และบาร์ริมสระว่ายน้ำ รวมไปถึงบีชคลับพร้อมบาร์บนชั้นดาดฟ้า ร้านอาหารเทอเรสที่ให้บริการทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ห้องออกกำลังพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ทันสมัย และมีคุณภาพสูงสุด รวมไปถึงพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่จากต้นไม้นานาพรรณ และอื่น ๆ อีกมากมายนอกเหนือจากความลงตัวของการอยู่อาศัยและความสะดวกสบายแล้ว โครงการแห่งนี้ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพเพียง 5 นาที จากถนนคนเดินพัทยา ซึ่งเป็นย่านสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชีวิตชีวาที่สุดของเมือง อีกทั้งยังสามารถเดินทางไปยังหาดพัทยา, สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์, หาดจอมเทียน และเขาพระตำหนัก (เขาพระบาท) ได้อย่างสะดวกสบายเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น นอกจากแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังแล้วที่ตั้งของโครงการยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ห้างสรรพสินค้าตึกคอมพัทยา, พัทยาชูส์ สรรพสินค้า, วิทยาลัยการอาชีพบางละมุง สาขาวัดโพธิสัมพันธ์ และโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล เป็นต้น เนื่องด้วยความพร้อมและความสมบูรณ์แบบของการอยู่อาศัยส่งเสริมให้ อาคาเดีย บีช รีสอร์ท เป็นหนึ่งในโครงการที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุดในพัทยาและพร้อมที่จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแล้ววันนี้ข้อมูลโครงการ Arcadia Beach Resort (อาคาเดีย บีช รีสอร์ท) เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น 4 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัย 1,104 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการทั้งหมด 11 ไร่ ตั้งอยู่เลขที่ 162/255 หมู่ที่ 10 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เป็นโครงการที่ได้รับการพัฒนาโดย Vistas Development สร้างแล้วเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2561รูปแบบและขนาดห้อง1 ห้องนอน ขนาด 25 - 28 ตร.ม.2 ห้องนอน ขนาด 48.62 - 49.13 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการสระว่ายน้ำฟิตเนสสวนหย่อมซาวน่าบีชคลับร้านค้าลิฟต์โดยสารสนามเด็กเล่น ที่จอดรถกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากศาลจังหวัดพัทยา โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ด้วยระยะทาง 37 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายไปยังถนนทัพพระยา ขับตรงต่อไป 100 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาแยกที่ 1 เพื่อเข้าสู่ถนนทัพพระยา ขับตรงต่อไป 950 เมตร แล้วให้กลับรถ ขับตรงไปอีก 400 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้าย เข้าสู่ ซอยทัพพระยา 11 เดินทางต่อไป 260 เมตร แล้วเลี้ยวซ้าย เพื่อเข้าสู่ถนนทัพพระยา ขับตรงต่อไป 73 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวา ขับตรงไปเพียง 82 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อาคาเดีย บีช รีสอร์ท

อาคาเดีย บีช รีสอร์ท ( Arcadia Beach ) คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท ไม่กี่นาทีจากหาดพัทยา ซึ่งเป็นสถานที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในพัทยา รวมทั้งถนนคนเดิน และห้างสรรพสินค้า ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากถนนทัพพระยาพัทยาใต้ ภายในโครงการ ประกอบด้วย อาคาร 4 อาคาร ทุกอาคารสูง 8 ชั้น ล้อมรอบไปด้วยสระว่ายน้ำ ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ที่จัดไว้ให้ผู้ที่อยู่อาศัย สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ เช่น ที่จอดรถใต้ดิน ร้านอาหาร ศูนย์ฟิตเนส สปาและบริการนวด คุณสมบัติที่สำคัญ : จากุซซี พร้อมที่นั่งอาบแดด สระว่ายน้ำขนาดใหญ่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อาคาเดีย บีช รีสอร์ท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,199 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ