ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

2 ห้องนอน คอนโดมิเนี่ยม in เคียงทะเล คอนโด พระตำหนัก C011921

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 11,000,000
ขายคอนโด เคียงทะเล คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: C011921

ขายคอนโด เคียงทะเล คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

คอนโด 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่ตกแต่งครบครันแห่งนี้ ตั้งอยู่ในโครงการเคียงทะเล คอนโดมิเนียม ซึ่งเป็นโครงการที่ได้รับความนิยมและมีชื่อเสียงในย่านพระตำหนัก ตั้งอยู่บนชั้น 15 ของอาคาร ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับวิวที่สวยงามและพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ถึง 160 ตารางเมตร ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายและสไตล์ที่หรูหราในทำเลที่ยอดเยี่ยม คอนโดนี้มีกรรมสิทธิ์แบบชาวต่างชาติ ทำให้ผู้ซื้อต่างชาติสามารถเป็นเจ้าของได้อย่างง่ายดาย
ภายในห้องมีครัวสไตล์ยุโรปที่ทันสมัย พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพสูง รวมถึงเตาอบ เครื่องล้างจาน และเครื่องซักผ้า ระเบียงกว้างเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อน ส่วนห้องนอนที่มีห้องน้ำในตัวให้ความเป็นส่วนตัวและหรูหรา นอกจากนี้ยังมีห้องซาวน่าและห้องเก็บของเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้พักอาศัย
เคียงทะเล คอนโดมิเนียมมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยมมากมาย เช่น ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ ซาวน่า และที่จอดรถในร่ม ทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมให้คุณสามารถเข้าถึง Big C, เซ็นทรัลเฟสติวัล, ตลาดท้องถิ่น, สนามกอล์ฟ, โรงพยาบาลนานาชาติ, สวนสาธารณะ และสวนน้ำได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้คุณยังสามารถเดินทางไปยังใจกลางเมืองและชายหาดได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมด้วยระบบปรับอากาศ ทีวีเคเบิล และอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง คอนโดนี้มอบความสะดวกสบายและการเชื่อมต่อที่ลงตัวใจกลางพระตำหนัก
โปรดติดต่อทีมงานของ เก๊กโค่ พร็อบเพอร์ตี้ เพือช่วยเหลือในการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกับอสังหาริมทรัพย์ที่ยอดเยี่ยมในประเทศไทยสำหรับขาย และบริเวณโดยรอบ - C011921.
 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เคียงทะเล คอนโดมิเนียม

เคียงทะเล คอนโดมิเนียม ที่ตั้งโครงการ พัทยา จังหวัด ชลบุรีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันด้วยระบบความปลอดภัยตลอด24ชม. , กล้องวงจรปิด , gym , สระว่ายน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันด้วยระบบความปลอดภัยตลอด24ชม. , กล้องวงจรปิด , gym , สระว่ายน้ำ  สะดวกสบายใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานี ลาดพร้าว  อีกทั้งยังใกล้สถานที่สำคัญ ฟู๊ดมาร์ทซุปเปอร์มาร์เก็ต , ศูนย์การค้าเดอะพลาซ่าจอมเทียน , มอนเทสโซรี่ชิลเดรนเซ็นเตอร์ , โรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เคียงทะเล คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Gecko Real Estate Co Ltd

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Gecko Real Estate Co Ltd, 116/27 Pattaya-Na Kluea Road, เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. Gecko Real Estate Co Ltd มีจำนวนประกาศ 1,000 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Gecko Real Estate Co Ltd
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Gecko Real Estate Co Ltd ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ