ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 3 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ ซิมโฟนี่ บางพระ ศรีราชา

ชลบุรี, เมืองชลบุรี, แสนสุข
ราคาขาย: ฿ 13,700,000
ขายคอนโด เดอะ ซิมโฟนี่ บางพระ ศรีราชา 3 ห้องนอน ใน แสนสุข, เมืองชลบุรี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1847566S

ขายคอนโด เดอะ ซิมโฟนี่ บางพระ ศรีราชา 3 ห้องนอน ใน แสนสุข, เมืองชลบุรี

The Symphony Bangpra – Sriracha (เดอะ ซิมโฟนี บางพระ – ศรีราชา) โครงการ Mix-Used สุดยิ่งใหญ่ที่รวบรวมไว้ทั้งคอนโดมิเนียมจำนวน 6 อาคาร, โรงแรม, คอมมูนิตี้มอลล์ และสำนักงาน บนเนื้อที่กว่า 87 ไร่ จัดเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรูหรา อาทิ ล็อบบี้เลาจน์ขนาดใหญ่ ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์อย่างครบครัน สระว่ายน้ำระบบเกลือกลางแจ้ง พร้อมด้วยสระเด็ก สวนหย่อมที่ตกแต่งอย่างร่มรื่นบนชั้นที่ 1 และ 6 คิดส์คลับในร่ม ห้องสมุด ห้องประชุม ระบบรักษาความปลอดภัยพร้อมด้วยกล้องวงจรปิด และที่จอดรถ เป็นต้น นำเสนอห้องพักหลากหลายรูปแบบตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน และโดดเด่นด้วยห้องเพนท์เฮ้าส์สุดหรูที่มีถึง 4 ห้องนอน มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องพักแต่ละยูนิตได้รับการออกแบบพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว และตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์เกรดพรีเมียมที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี พร้อมกันนี้คุณยังได้สัมผัสกับวิวทะเลแบบพาโนรามาด้วยระเบียงที่กว้างขวางจากทุกมุมห้อง ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างหรูหราบนทำเลศักยภาพแห่งเมืองชลบุรีที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ ๆ ต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น หาดบางแสน, โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา, สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล มหาวิทยาลัยบูรพา, มหาวิทยาลัยบูรพา, ตลาดวังมุข, ตลาดนัดปาร์คอิน และหาดวอนนภา เป็นต้นข้อมูลโครงการเดอะ ซิมโฟนี บางพระ – ศรีราชา ตั้งอยู่ที่ถนนสุขุมวิท ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี มีลักษณะเป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 42 ชั้น จำนวน 6 อาคาร มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 760 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินประมาณ 87.2 ไร่ โดยบริษัท ทรีโอเนส อินดัสเทรียล คาดว่าจะสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2565รูปแบบห้อง- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 39.31 – 56.56 ตร.ม.- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 61.59 – 84.01 ตร.ม. - 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 119.52 – 123.77 ตร.ม. - เพนท์เฮ้าส์ ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 464.50 – 564.51 ตร.ม. จะมาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว และวิวทะเลในทุกยูนิตสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ล็อบบี้เลาจน์ - สระว่ายน้ำ - สระว่ายน้ำเด็ก - ฟิตเนส - คิดส์คลับ - ห้องประชุม - ห้องสมุด - บาร์ - สวนหย่อม - ลานจอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - เข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าสวนน้ำบางแสน ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือตามถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) ประมาณ 2 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนลงหาดบางแสน (หมายเลข 3137) อีกประมาณ 2.3 กิโลเมตร ก็จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
เกี่ยวกับ เดอะ ซิมโฟนี่ บางพระ ศรีราชา

The Symphony Bangpra – Sriracha (เดอะ ซิมโฟนี บางพระ – ศรีราชา) โครงการ Mix-Used สุดยิ่งใหญ่ที่รวบรวมไว้ทั้งคอนโดมิเนียมจำนวน 6 อาคาร, โรงแรม, คอมมูนิตี้มอลล์ และสำนักงาน บนเนื้อที่กว่า 87 ไร่ จัดเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรูหรา อาทิ ล็อบบี้เลาจน์ขนาดใหญ่ ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์อย่างครบครัน สระว่ายน้ำระบบเกลือกลางแจ้ง พร้อมด้วยสระเด็ก สวนหย่อมที่ตกแต่งอย่างร่มรื่นบนชั้นที่ 1 และ 6 คิดส์คลับในร่ม ห้องสมุด ห้องประชุม ระบบรักษาความปลอดภัยพร้อมด้วยกล้องวงจรปิด และที่จอดรถ เป็นต้น นำเสนอห้องพักหลากหล...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ซิมโฟนี่ บางพระ ศรีราชา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 14,584 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ