ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ค้นพบการใช้ชีวิตริมชายหาดแบบ Low-Rise 2ห้องนอน สุดพิเศษในนาจอมเทียนพัทยา – ทำเลในอุดมคติในจอมเทียนที่อยู่ระหว่างการพัฒนาครั้งใหญ่ที่สุด!

ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ราคาขาย: ฿ 13,088,000
ขายคอนโด เดอะ พาโนรา เอสทัวเรีย 2 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: 21236

ขายคอนโด เดอะ พาโนรา เอสทัวเรีย 2 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

ยินดีต้อนรับสู่โครงการคอนโดมิเนียมหรูริมชายหาดแห่งใหม่ในพัทยา พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอด นำเสนอไลฟ์สไตล์ที่ไม่ธรรมดาในพัทยา!!!โครงการหรูนี้ประกอบด้วยอาคารสูง 8 ชั้นจำนวน 4 อาคาร มูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท โดดเด่นด้วยทำเลริมชายหาดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยไม่มีถนนแยกจากชายหาด มองเห็นทิวทัศน์ที่ไร้สิ่งกีดขวางและเข้าถึงชายหาดได้โดยตรง ได้รับแรงบันดาลใจจากป่าชายเลนอันเขียวชอุ่ม การออกแบบผสมผสานองค์ประกอบของ "น้ำจืด" และ "น้ำทะเล" ภายใต้แนวคิด "Inside Out and Outside In" ผสมผสานความงามตามธรรมชาติของสภาพแวดล้อมเข้ากับการตกแต่งภายในที่หรูหราได้อย่างลงตัว ผลลัพธ์ที่ได้คือสภาพแวดล้อมที่หรูหราทันสมัยพร้อมความรู้สึกเรียบง่ายที่ตกแต่งด้วยโทนสีและวัสดุที่เป็นธรรมชาติทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมที่ตั้งในจอมเทียนซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างการพัฒนาที่ใหญ่ที่สุด ขับรถเพียง 90 นาทีจากกรุงเทพฯ และน้อยกว่า 25 นาทีจากสนามบินพัทยา - อู่ตะเภา ใกล้สถานีรถไฟฟ้าความเร็วสูงที่วางแผนไว้ อยู่ตรงชายหาด เพียง 200 เมตรจากโอเชี่ยน มารีน่า ยอร์ช คลับ - ท่าเรือยอร์ชส่วนตัวแห่งเดียวในพัทยาตั้งอยู่บนชายหาดบ้านอำเภออันเงียบสงบในพื้นที่อันเงียบสงบของนาจอมเทียน อยู่ในตำแหน่งที่สมบูรณ์แบบที่จะให้ทั้งความสงบและความสะดวกสบาย ชายหาดนาจอมเทียนอันบริสุทธิ์อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่ก้าว สถานที่สำคัญแห่งอนาคตของพัทยาอยู่ห่างจากทางเข้ามอเตอร์เวย์บ้านอำเภอ (ห้วยใหญ่) เพียง 5 นาที และจากตัวเมืองพัทยาเพียง 10-20 นาที รัฐบาลวางแผนที่จะเปลี่ยนพื้นที่นี้ให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญซึ่งเป็นโอกาสการลงทุนที่มีคุณค่า โครงการยังใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวและร้านอาหารชื่อดังมากมายสภาพและสิ่งอำนวยความสะดวกการพัฒนาใหม่ล่าสุดนี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าทุกยูนิตอยู่ในสภาพไม่มีที่ติและพร้อมเข้าอยู่ได้ทันทีสิ่งอำนวยความสะดวก- ป่าชายเลนลากูน- สวนบนดาดฟ้าอาคารเอ (นารา)- ล็อบบี้หลักสุดพิเศษ- บริการเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก- Co-Working Space / ห้องประชุม- ให้เช่าพื้นที่จัดเก็บอาคารบี (พนา)- คิดโซน- ศูนย์การศึกษาสำหรับเด็ก- ห้องเล่นเกม- มินิเธียเตอร์- เลานจ์ที่ซ่อนอยู่อาคาร C (คิริมะ)- ที่จอดรถ (จอดรถอัตโนมัติ)รายละเอียดโครงการ- ที่ตั้ง นาจอมเทียนซอย 22- คาดว่าจะแล้วเสร็จไตรมาส 4 ปี 2569- อาคาร 8 ชั้น 4 อาคาร- จำนวนยูนิต 264- ขนาดที่ดิน 6-2-49.3 ไร่ (ประมาณ 10,500 ตร.ม.)ประเภทห้องพัก- 2 ห้องนอน 93 – 117 ตร.ม- ค่าส่วนกลาง 75 บาท/ตรม- Sinking Fund 700 บาท/ตร.ม. (จ่ายครั้งเดียว)- เพดานสูง 2.6 ม- ลิฟต์ 8-ที่จอดรถ 149 ช่อง (จอดธรรมดา, อัตโนมัติ, ที่ชาร์จ EV ประมาณ 56%)ค่าธรรมเนียมการจัดการอยู่ที่ 75 บาทต่อตารางเมตรต่อเดือนเพื่อให้มีการดูแลทรัพย์สินอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีค่าธรรมเนียมกองทุนจม 700 บาทต่อตารางเมตรซึ่งจ่ายครั้งเดียวเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนในระยะยาวค่าจอง 50,000 บาทชำระเงิน 20% เมื่อลงนามในสัญญา40% แบ่งเป็น 8 งวดระหว่างการก่อสร้าง40% เมื่อส่งแบบแบนราคาเริ่มต้นที่ 4.5 ล้านบาท ประมาณ 115,000 ยูโร(ราคาอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนในปัจจุบัน)ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่ภาครัฐมีแผนพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ โครงการ Lowlife Luxury พัทยา ถือเป็นโอกาสการลงทุนอันทรงคุณค่าอย่าพลาดที่จะเป็นเจ้าของคอนโดสุดวิเศษนี้!!!REF : P-0150K
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ พาโนรา เอสทัวเรีย

เดอะ พาโนรา เอสทัวเรีย


คอนโดมิเนียมหรูริมชายหาดแห่งใหม่ในพัทยา 


สัมผัสความหรูหราอย่างแท้จริงที่ เดอะ พาโนรา เอสทัวเรียคอนโดมิเนียมริมชายหาดชั้นนำที่ตั้งอยู่บนหาดบ้านอำเภออันเงียบสงบ แลนด์มาร์คแห่งอนาคตของพัทยา การพัฒนาอันประณีตนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ไม่มีใครเทียบได้และพื้นที่ที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ปรับให้เข้ากับไลฟ์สไตล์สมัยใหม่เพื่อประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ตอบสนองทุกความต้องการของคุณ


ทำเลเด่น: 
เดอะ พาโนรา เอสทัวเรีย ตั้งอยู่ในทำเลที่ด...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ พาโนรา เอสทัวเรีย
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on บริษัท รูฟ ทเวนตี้วัน จำกัด

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย บริษัท รูฟ ทเวนตี้วัน จำกัด, Roof21 - Real Estate, Riviera, เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. บริษัท รูฟ ทเวนตี้วัน จำกัด มีจำนวนประกาศ 205 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย บริษัท รูฟ ทเวนตี้วัน จำกัด
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย บริษัท รูฟ ทเวนตี้วัน จำกัด ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ