ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ เทมโป แกรนด์ สาทร-วุฒากาศ

กรุงเทพ, จอมทอง, บางค้อ
ราคาขาย: ฿ 5,490,000
ขายคอนโด เดอะ เทมโป แกรนด์ สาทร-วุฒากาศ 2 ห้องนอน ใน บางค้อ, จอมทอง ใกล้ BTS วุฒากาศ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1908570S

ขายคอนโด เดอะ เทมโป แกรนด์ สาทร-วุฒากาศ 2 ห้องนอน ใน บางค้อ, จอมทอง ใกล้ BTS วุฒากาศ

ตอบโจทย์ความสุขสำหรับการอยู่อาศัยได้อย่างรอบด้านไปกับ The Tempo Grand Sathorn-Wutthaka โครงการคอนโดมิเนียมไฮไรส์ที่ได้รับการออกแบบอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่ทางเข้าโครงการไปจนถึงภายในห้องพักทุกยูนิต โดยการคำนึงถึงความสวยงามและความทันสมัยในสไตล์ Modernized Luxury นำเสนอสังคมคุณภาพด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 1,004 ยูนิต มาพร้อมด้วยห้องพักให้เลือก 2 รูปแบบ ได้แก่ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ขนาด 29.70 - 56.79 ตารางเมตร ยิ่งไปกว่านั้นยังพิถีพิถันในการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางภายใต้แนวคิด "Build Vibrant Common Space" เพื่อสร้างสรรค์พื้นที่ส่วนกลางให้ใช้งานได้จริงและรองรับทุกกิจกรรมของไลฟ์สไตล์คนเมือง ไม่ว่าจะเป็น มอบความสะดวกสบายด้วย Lifestyle Shop มีร้านค้าและมินิมาร์ทใต้อาคาร, Infinity Edge Swimming Pool ให้คุณสดชื่นทุกวัน, ฟิตเนส Fit & Firm อุปกรณ์ครบครันพร้อมด้วยห้องอบไอน้ำและซาวน่า ให้คุณได้ชื่นชมวิวกรุงเทพที่สวยกว่าใครจากมุมสบาย ๆ บน Sky Lounge ชั้น 32 และสัมผัสชีวิตแบบ Green Life ให้คุณใกล้ชิดธรรมชาติยิ่งขึ้นด้วยสวนขนาดใหญ่กระจายรอบโครงการ ได้แก่ Strip Park, River Walk, Pool Deck & Garden, Sky Park และ Sky Lounge เป็นต้นThe Tempo Grand Sathorn-Wutthaka ตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพที่แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น แหล่งช้อปปิ้ง สถานศึกษา โรงพยาบาล และอื่น ๆ อาทิ ซีคอนบางแค, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ท่าพระ, ตลาดพลู, โรงเรียนวัดนวลนรดิศ, โรงพยาบาลรัชดา-ท่าพระ, โรงพยาบาลพญาไท 3 และโรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ เป็นต้น อีกทั้งยังมอบจังหวะชีวิตที่ลงตัวด้วยทำเลที่ติดสถานีรถไฟฟ้า BTS วุฒากาศเพียง 30 เมตรเท่านั้นข้อมูลโครงการThe Tempo Grand Sathorn-Wutthaka ตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร โดยจัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภทไฮไรส์จำนวน 2 อาคาร แบ่งเป็น อาคาร A สูง 24 ชั้น และอาคาร B สูง 32 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 1,004 ยูนิต และพื้นที่จอดรถ 450 คัน (รวมซ้อนคัน) หรือคิดเป็น 48% ของจำนวนยูนิตทั้งหมด ซึ่งได้รับการพัฒนาจาก บิวท์ แลนด์ และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2559รูปแบบห้อง1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 29.7 - 37.2 ตารางเมตร2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 56.79 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อมขนาดใหญ่- ห้องสมุด- ห้องอบไอน้ำและซาวน่า- เลานจ์ชั้นดาดฟ้า- ทางเดินเล่น River Walk- ร้านค้าภายในโครงการข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS สายสุขุมวิท เพื่อเดินทางไปยังโครงการ โดยมีสถานี BTS วุฒากาศเป็นสถานีที่ใกล้ที่สุด ให้ใช้ทางออก 1 หรือ 2 เพื่อออกจากสถานี เมื่อออกจากสถานีแล้วให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกตามถนนราชพฤกษ์ เป็นระยะทาง 30 เมตร และจะพบกับทางเข้าของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางจาก ทางแยกต่างระดับเพชรเกษม โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนถนนราชพฤกษ์ เป็นระยะทางประมาณ 700 เมตร จากนั้นให้เบี่ยงซ้ายเพื่อใช้ทางลาดไปยังถนนกัลปพฤกษ์ (ถนนสาทร) ขับตรงไปต่อไป 1.1 กิโลเมตร และจะพบกับทางเข้าของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
เกี่ยวกับ เดอะ เทมโป แกรนด์ สาทร-วุฒากาศ

เดอะ เทมโป แกรนด์ สาทร-วุฒากาศ (The Tempo Grand Sathorn-Vutagard) เจ้าของโครงการโดย บิวท์ แลนด์ ตั้งอยู่บน ถ.ราชพฤกษ์ แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กรุงเทพ มิเนียม the tempo grand วุฒากาศ ประกอบด้วย อาคาร A 24 ชั้น อาคาร B 32 ชั้น รวมทั้งหมด 1,004 ยูนิต เนื้อที่ทั้งหมด 5 ไร่ 3 งาน 53 ตารางวา ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 29.7 ตารางเมตร จนถึง 56.79 ตารางเมตร ภายใน tempo grand วุฒากาศ มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม ห้องสมุด ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิด และอื่นๆ นอกจาก...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ เทมโป แกรนด์ สาทร-วุฒากาศ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 14,467 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ