ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ ไทเทิล เซียโล่ ราไวย์

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาขาย: ฿ 3,788,100
ขายคอนโด เดอะ ไทเทิล เซียโล่ ราไวย์ 1 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1949249S

ขายคอนโด เดอะ ไทเทิล เซียโล่ ราไวย์ 1 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

The Title Cielo Rawai คือโครงการที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ที่สวยงาม ตั้งอยู่ใจกลางราไวย์ ภูเก็ต ออกแบบโดย Rhom Bho Property ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียง โครงการนี้มีอาคารสูง 4 อาคาร ประกอบด้วยอพาร์ตเมนต์ 171 ยูนิต แต่ละยูนิตได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและการใช้งานสูงสุด ผู้พักอาศัยสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยมากมาย รวมถึงสระว่ายน้ำหลายสระ สระว่ายน้ำบนดาดฟ้าพร้อมวิวทิวทัศน์อันน่าทึ่ง พื้นที่พักผ่อน พื้นที่ทำงานร่วมกัน ศูนย์ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน และแม้แต่โรงภาพยนตร์ส่วนตัว
ทำเลที่ตั้งชั้นเยี่ยมThe Title Cielo Rawai ตั้งอยู่ห่างจากชายหาดราไวย์อันสวยงามเพียง 50 เมตร นับเป็นทำเลที่ไม่มีใครเทียบได้ พื้นที่ที่มีชีวิตชีวาแห่งนี้เหมาะสำหรับทั้งนักท่องเที่ยวและชาวต่างชาติที่ให้ความสำคัญกับความสะดวกสบาย โดยมีร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านค้า ตลาด และร้านนวดมากมายในระยะที่สามารถเดินไปถึงได้ นอกจากนี้ โครงการยังตั้งอยู่ใกล้ชายหาดยอดนิยม เช่น หาดในหานและหาดยะนุ้ย ทำให้เดินทางไปยังสถานที่ที่สวยงามที่สุดบางแห่งของภูเก็ตได้อย่างง่ายดาย
สภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรกับครอบครัวหากต้องการความสนุกสนานในครอบครัว ราไวย์พาร์คอยู่ใกล้ๆ เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น สวนน้ำ ศูนย์แทรมโพลีน โรงเรียนสอนภาษา สนามเด็กเล่นในร่มและกลางแจ้ง โรงเรียนนานาชาติเดอะไลท์เฮาส์ภูเก็ต ซึ่งเปิดสอนนักเรียนระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษาตอนต้น ก็ตั้งอยู่ใกล้ๆ เช่นกัน ทำให้ที่นี่เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการระบบการศึกษาสมัยใหม่
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ไทเทิล เซียโล่ ราไวย์

The Title Cielo Rawai คือโครงการที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ที่สวยงาม ตั้งอยู่ใจกลางราไวย์ ภูเก็ต ออกแบบโดย Rhom Bho Property ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียง โครงการนี้มีอาคารสูง 4 อาคาร ประกอบด้วยอพาร์ตเมนต์ 171 ยูนิต แต่ละยูนิตได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและการใช้งานสูงสุด ผู้พักอาศัยสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยมากมาย รวมถึงสระว่ายน้ำหลายสระ สระว่ายน้ำบนดาดฟ้าพร้อมวิวทิวทัศน์อันน่าทึ่ง พื้นที่พักผ่อน พื้นที่ทำงานร่วมกัน ศูนย์ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์คร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ไทเทิล เซียโล่ ราไวย์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 5,397 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ