ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เมคิน เฮาส์

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ฟ้าฮ่าม
ราคาขาย: ฿ 5,190,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1901804S

ขายคอนโด เมคิน เฮาส์ 2 ห้องนอน ใน ฟ้าฮ่าม, เมืองเชียงใหม่

อสังหาริมทรัพย์นี้เป็น คอนโด สำหรับขาย ขนาด 2 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอย 49 ตรม. ซึ่งยูนิตนี้อยู่ในโครงการ เมคิน เฮาส์ บนทำเลของ ฟ้าฮ่าม, เชียงใหม่ ซึ่งคุณสามารถซื้อ คอนโด นี้ได้ที่ราคา ฿5,190,000 (฿105,918/ตรม.) และมีแผนการก่อสร้างให้แล้วเสร็จใน ธ.ค. 2568
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เมคิน เฮาส์

โครงการ Mekin Haus เป็นโครงการประเภท ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ ฟ้าฮ่าม, เชียงใหม่ ซึ่งมีแผนการก่อสร้างให้แล้วเสร็จใน ธ.ค. 2568 โดยมีทั้งหมด 7 ชั้น รวมทั้งสิ้น 59383 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย และเป็นบริษัทเดียวกันที่ได้พัฒนาโครงการ Via ARI (เวีย อารีย์), SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี) และ Saransiri Ramkhamhaeng (สราญสิริ รามคำแหง). อีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เมคิน เฮาส์
คุณสมบัติที่สำคัญ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,403 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ฟ้าฮ่าม
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ