ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

2 ห้องนอน คอนโดมิเนี่ยม in Platinum Suites จอมเทียน C010009

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 3,400,000
ขายคอนโด แพลตตินั่ม สวีท คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: C010009

ขายคอนโด แพลตตินั่ม สวีท คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

คอนโดสุดพิเศษในโครงการ Platinum Suites ที่จอมเทียน พร้อมเปิดขายในราคาพิเศษเพียง 33,000 บาทต่อตารางเมตร สำหรับการถือกรรมสิทธิ์แบบต่างชาติ คอนโดนี้ตกแต่งครบครัน พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง 103 ตารางเมตร ในรูปแบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ อยู่บนชั้น 7 ของอาคาร เป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาคอนโดที่คุ้มค่าในทำเลชั้นเยี่ยม
ภายในคอนโดมีครัวยุโรป ห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ และระเบียงที่มองเห็นวิวสระว่ายน้ำอย่างสงบ นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เช่น เครื่องปรับอากาศ เคเบิลทีวี อินเทอร์เน็ต และระบบน้ำร้อนน้ำเย็น เพื่อความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต
โครงการ Platinum Suites มีสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางที่ยอดเยี่ยม เช่น ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย และที่จอดรถในร่ม อีกทั้งยังตั้งอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น Big C, Makro, โรงพยาบาลนานาชาติ และตลาดไทย ทำให้การเดินทางเข้าใจกลางเมือง สวนสาธารณะ สวนน้ำ และชายหาด เป็นเรื่องง่าย นอกจากนี้ โครงการยังตั้งอยู่บนเส้นทางรถแท็กซี่ ทำให้การเดินทางสะดวกมากขึ้น
คอนโดนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อบ้านพร้อมอยู่ในจอมเทียนในราคาที่ไม่ควรพลาด
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือนัดชมทรัพย์สิน กรุณาติดต่อ Gecko Properties โดยใช้รหัสอ้างอิง C010009 อย่าพลาดโอกาสในการเป็นเจ้าของคอนโดในทำเลที่ดีเยี่ยม พร้อมราคาลดพิเศษนี้!
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แพลตตินั่ม สวีท คอนโดมิเนียม

Platinum Suites Condominiums (แพลตตินั่ม สวีท คอนโดมิเนียม)

ยินดีต้อนรับเข้าสู่การอยู่อาศัยท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่มีคุณภาพได้ที่ "แพลตตินั่ม สวีท คอนโดมิเนียม" โครงการที่อยู่อาศัยสุดหรูบนทำเลศักยภาพและในขณะเดียวกันยังมอบบรรยากาศความเป็นส่วนตัว พร้อมทั้งครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ได้คัดสรรมาอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส โถงต้อนรับ ลานจอดรถ รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เพียงเท่านั้นโครงการ แพลตตินั่ม สวีท คอนโดมิเนียม แห่งนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับถ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แพลตตินั่ม สวีท คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Gecko Real Estate Co Ltd

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Gecko Real Estate Co Ltd, 116/27 Pattaya-Na Kluea Road, เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. Gecko Real Estate Co Ltd มีจำนวนประกาศ 1,000 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Gecko Real Estate Co Ltd
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Gecko Real Estate Co Ltd ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ