ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย โคปาคาบาน่า คอนโด จอมเทียน

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 5,331,690
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ125278

ขายคอนโด โคปาคาบาน่า บีช จอมเทียน 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขาย โคปาคาบาน่า คอนโด จอมเทียน

คอนโดหรูริมชายหาดจอมเทียน! มีภาษาไทย เจ้าของบริษัทไทย!!

คอนโดหรูบนพื้นที่ใช้สอย 35 ตร.ม. มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ตั้งอยู่บนชั้น 19 ห้องนั่งเล่นพร้อมเฟอร์นิเจอร์สวยงาม โคมไฟระย้าน่ารัก งานศิลปะและการตกแต่งที่มีรสนิยม ระเบียงที่มีหลังคาเปิดออกจากห้องนั่งเล่นและให้แสงที่เพียงพอและมองเห็นวิวที่สวยงามด้วยประตูกระจกบานเลื่อนสูงจากพื้นจรดเพดาน มีพื้นที่รับประทานอาหารและห้องครัวทันสมัยที่เพิ่งปรับปรุงใหม่พร้อมอุปกรณ์ทำอาหารเต็มรูปแบบ (เตาอบ เตา ไมโครเวฟ ตู้เย็น/ตู้แช่แข็งขนาดใหญ่ ฯลฯ) นอกครัวมีระเบียงเพิ่มเติมพร้อมตู้เก็บของและเครื่องซักผ้า สิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ สระว่ายน้ำสไตล์คลองขนาดใหญ่ ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครัน สปาสุดหรู ห้องอาหารและบาร์บริการเต็มรูปแบบหลายแห่ง

สิ่งอำนวยความสะดวก:

รักษาความปลอดภัย 24 ชม
กล้องวงจรปิด
แอคเซสการ์ด
บริการคอนเซียร์จ
รถรับส่ง
บริการรับจอดรถ
สปอร์ตคอร์ท
พ็อกเก็ตการ์เด้น
โรงยิม
ซันเค็นบาร์
สระว่ายน้ำส่วนกลาง
บีชคลับ

สิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ ได้แก่ โรงพยาบาล เช่น Clinica svizzera และ Nursing Home พัทยา บ้านอำนวยทิพย์แคร์ โรงเรียน เช่น Countryonly สุโขโยธยา พัทยา และสถาบันสอนนวดสุโขโยทะยา ศูนย์การค้า เช่น ห้างสรรพสินค้า Miss K. BLUE Florist และ DLWMC404 ร้านอาหาร เช่น Falafel Ruty – Falafel และ Hummus และ From Russia with Love และสถานีขนส่งสาธารณะของพัทยาใต้ ตลาดน้ำ 4 ปาก และพัทยา

โทรหาเราวันนี้เพื่อดูทรัพย์สินนี้
ขาย โคปาคาบาน่า คอนโด จอมเทียน  โดย PBRE Real Estate
ค้นพบระดักรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 125278 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 141,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/chonburi/property/ขาย-โคปาคาบาน่า-คอนโด-จอมเทียน-125----
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี พัทยา

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี พัทยา, บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี พัทยา มีจำนวนประกาศ 4,455 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี พัทยา ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ