ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

2 ห้องนอน คอนโดมิเนี่ยม in Nova Ocean View พระตำหนัก C002603

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 8,950,000
ขายคอนโด โนวา โอเชี่ยน วิว 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: C002603

ขายคอนโด โนวา โอเชี่ยน วิว 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

สำรวจความหรูหราของการใช้ชีวิตกับคอนโดที่ตกแต่งครบพร้อมเข้าอยู่ชั้นล่างในโครงการ Nova Ocean View ที่มีชื่อเสียง ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่มีความต้องการสูงของเขาพระตำหนัก พัทยา คอนโดที่ยอดเยี่ยมนี้มีทั้งขายและเช่า มอบความสะดวกสบายและความสะดวกอย่างไม่เทียบเทียม
คอนโดขนาด 143 ตารางเมตรนี้ประกอบด้วยห้องนอนสองห้องที่กว้างขวางและห้องน้ำสองห้องที่ทันสมัย เหมาะสำหรับครอบครัวหรือผู้ที่ต้องการพื้นที่มากมาย ไฮไลท์ของที่พักนี้คือสระว่ายน้ำส่วนตัวที่มอบโอเอซิสที่เงียบสงบที่หน้าประตูของคุณ เพลิดเพลินกับความหรูหราของระเบียงขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับการต้อนรับแขกหรือผ่อนคลายด้วยบาร์บีคิวในพื้นที่ที่จัดไว้โดยเฉพาะ
คอนโดนี้มีห้องครัวยุโรปที่พร้อมด้วยอุปกรณ์ครบครันเพื่อตอบสนองทุกความต้องการในการทำอาหารของคุณ ในขณะที่ห้องน้ำในตัวเพิ่มความหรูหรา พร้อมวิวสระว่ายน้ำจากหน้าต่างของคุณ คุณสามารถดื่มด่ำในบรรยากาศที่เงียบสงบทุกวัน
สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น แอร์ ทีวีเคเบิล น้ำร้อนและน้ำเย็น และอินเทอร์เน็ต ได้รวมอยู่ทั้งหมด เพื่อรับประกันประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สบาย คอนโดนี้ถือครองภายใต้เจ้าของชาวไทย ทำให้การลงทุนเป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้ซื้อในประเทศ
Nova Ocean View มีสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางหลากหลายที่ช่วยเสริมคุณภาพชีวิต ด้วยการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง คุณสามารถรู้สึกปลอดภัยและมั่นใจ โครงการยังมีที่จอดรถที่มีหลังคา ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำส่วนกลาง และร้านอาหารในโครงการ ทำเลที่ยอดเยี่ยมทำให้สามารถเข้าถึงใจกลางเมือง โรงพยาบาลนานาชาติ ศูนย์การค้า สนามกอล์ฟ สวนสาธารณะ ตลาดไทย และสวนน้ำได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังอยู่ใกล้ชายหาดเพียงเดินไปไม่นาน
คอนโดนี้ไม่เพียงแต่เป็นบ้านที่ยอดเยี่ยม แต่ยังเป็นโอกาสการลงทุนที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย ไม่ว่าคุณจะมองหาที่จะย้ายเข้ามาอยู่หรือสร้างรายได้จากการเช่า ทรัพย์สินนี้เป็นตัวเลือกที่โดดเด่น
ติดต่อ Gecko Properties วันนี้เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับคอนโดที่ยอดเยี่ยมนี้และจัดการชม ด้วยคุณลักษณะที่หรูหราและทำเลที่ยอดเยี่ยม โอกาสนี้จะไม่อยู่นาน รีบคว้าโอกาสในการเป็นเจ้าของหรือเช่าชิ้นส่วนของสวรรค์ในพระตำหนัก - C002603.
ทางบริษัทขอเรียนแจ้งว่า ทางเรามีบริการให้เช่าสัญญาระยะยาว ขั้นต่ำ 6 เดือน พร้อมเงินประกันความเสียหายจำนวน 2 เดือน 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โนวา โอเชี่ยน วิว

โนวา โอเชี่ยน วิว (Nova Ocean View) ตั้งอยู่ ซอย หมู่บ้านมาจิสติกเรสซิเด้นท์ ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี โนวา โอเชี่ยน วิว (Nova Ocean View) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร 78 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ ฟู้ดมาร์ทซุปเปอร์มาร์เก็ต, ท็อปส์เดลี่, ศูนย์การค้าเดอะพลาซ่าจอมเทียน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โนวา โอเชี่ยน วิว
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • เฉลียงหน้าบ้าน ไอคอน เฉลียงหน้าบ้าน
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Gecko Real Estate Co Ltd

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Gecko Real Estate Co Ltd, 116/27 Pattaya-Na Kluea Road, เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. Gecko Real Estate Co Ltd มีจำนวนประกาศ 1,000 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Gecko Real Estate Co Ltd
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Gecko Real Estate Co Ltd ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ