ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย เพนท์เฮ้าส์ 1 ห้องนอน ในโครงการ โฟร์สตรีทแมนชั่น

กรุงเทพ, จตุจักร, จอมพล
ราคาขาย: ฿ 7,900,000
ขายคอนโด โฟร์ สตรีท แมนชั่น 1 ห้องนอน ใน จอมพล, จตุจักร ใกล้ MRT พหลโยธิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U477558S

ขายคอนโด โฟร์ สตรีท แมนชั่น 1 ห้องนอน ใน จอมพล, จตุจักร ใกล้ MRT พหลโยธิน

ขาย PENTHOUSE คอนโด โฟร์สตรีทแมนชั่น ชั้น 22 ซึ่งเป็นชั้นสูงสุด 250 ตรม. ทั้งชั้นมีเพียงห้องเดียว ป็น PENTHOUSE ขนาดใหญ่ พร้อมพื้นที่ใช้สอยหน้าห้องขนาดใหญ่ อยู่ใกล้ทางออก พหลโยธิน 24 ซึ่งเป็นสถานีจอดรถของรถไฟฟ้า ( กำลังก่อสร้าง ) หน้าต่างบานเลื่อนบานใหญ่ยักษ์และมีจำนวนมากที่สุดในประเทศไทย ชมวิวได้รอบด้าน 360 องศาไม่มีตึกสูงๆ อยู่ใกล้ และไม่มีอะไรบังวิว ทำให้วิวสวยมองเห็นได้ไกล มีระเบียงส่วนตัวใหญ่มาก เหมือนพักอยู่โรงแรมตากอากาศ 5 ดาว เหมือนได้พักผ่อนและผ่อนคลายทุกๆวัน แอร์ Misu ใหม่ 6 เครื่อง ของทุกชิ้นหรู ทันสมัย และสภาพใหม่แกะกล่องทุกชิ้น Full Finished Furniture ม่านหลุยส์ ประตูคอนโดบานยักษ์ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ฝ้าหลุมทุกๆห้อง หรูมาก โคมไฟระย้าโคมไฟฟ้า ทุกหลุมหรูทุกจุด ชั้นโชว์ของขนาดใหญ่ โซฟาSB ตู้ระบบซ่อนเซฟ ตู้เสื้อผ้าSB ห้องน้ำขนาดใหญ่ มีสวนในห้องน้ำ อ่างจากุซซี่ เปิดหน้าต่างรับวิว ตอนอาบน้ำ ตู้อาบน้ำระบบ JET กระเบื้องหรู และมีพื้นที่ระเบียง อีก 300 ตรม. อยู่หน้าห้อง-มีสวนส่วนตัวลอยฟ้า ส่วนตัวสุดๆ หาแบบนี้ไม่มีอีกแล้ว เหมือนชีวิตได้พักผ่อน กับบรรยากาศสุดผ่อนคลาย เปรียบเสมือนสวรรค์บนยอดตึก เหมาะสำหรับท่านที่ ชื่นชอบ ความเป็นส่วนตัว หรูหราไฮโซ ซึ่งสามารถใช้งานได้เอนกประสงค์ เห็นวิวรอบด้าน เหมือนมีวันพักร้อนทุกวันอยู่ในตัวบ้าน ห้องขนาดใหญ่ และพื้นที่นอกห้องอีก 300 ตรม. ที่ถูกที่สุดในประเทศไทย หาแบบนี้ไม่ได้อีกแล้ว สุดยอดเหนือคำบรรยายใดๆ 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โฟร์ สตรีท แมนชั่น

คอนโด โฟร์ สตรีท แมนชั่น ( Four Street Mansion ) ตั้งอยู่ที่ พหลโยธิน 24 แยก 2-1 จอมพล จตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900 โครงการ โฟร์ สตรีท แมนชั่น สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2536 ประกอบด้วย อาคารเดียวสูง 22 ชั้น การเดินทางสะดวกสบายด้วย ประมาณ 5 นาทีจากสถานีไฟฟ้าใต้ดิน MRT พหลโยธิน ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น วิลล่ามาร์เก็ต (เมเจอร์อเวนิวรัชโยธิน) เมเจอร์อเวนิวรัชโยธินห้างสรรพสินค้า เดอะวันปาร์ค ท็อปส์...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โฟร์ สตรีท แมนชั่น
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,263 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, จตุจักร, จอมพล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ