ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

โปรเจค ที่ได้แรงบันดาลใจจากป่าอเมซอน 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในโครงการ ในราคาสุดคุ้มแบบนี้ห้ามพลาด

ระยอง, นิคมพัฒนา, นิคมพัฒนา
ราคาขาย: ฿ 2,100,000
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน นิคมพัฒนา, นิคมพัฒนา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: 21196

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน นิคมพัฒนา, นิคมพัฒนา

สำหรับขาย!!! อเมซอน เรซิเดนซ์ จอมเทียน วัดบุณย์กาญจนารามคอนโดนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากป่าอเมซอนที่นำความเขียวขจีมาสู่บ้านของคุณ ด้วยสระว่ายน้ำที่รายล้อมและป่าไม้เขียวชอุ่ม ทำให้บรรยากาศร่มรื่น สดชื่น ทำให้คุณรู้สึกกระปรี้กระเปร่า**ราคาดีมาก! ไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่อาศัยหรือลงทุนในราคาเพียง 2,100,000 บาท ห้องนี้มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 35 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนชั้น 7 พร้อมวิวเมืองที่ว่ายน้ำได้**Amazon Residence ประกอบด้วยอาคารพักอาศัย 4 หลัง แต่ละอาคารมี 8 ชั้น รวมทั้งหมด 792 ยูนิต ตกแต่งอย่างสวยงาม ทุกยูนิตมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครันและสาธารณูปโภคที่จำเป็น พร้อมเข้าอยู่ทันที. ทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมและเชื่อมต่อกับทุกสิ่งอย่างดีสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ ฟิตเนส สวน สระว่ายน้ำ รอบคอนโด ที่จอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยสิ่งอำนวยความสะดวกในบริเวณใกล้เคียง ได้แก่ เดอะ วิลเลจ คอมมูนิตี้ มอลล์ คีย์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต เอาท์เล็ท มอลล์ และท็อปส์ เดลี่ ครอบครัวที่มีเด็กๆ จะประทับใจกับความใกล้ชิดกับโรงเรียนต่างๆ เช่น โรงเรียนวัดนาจอมเทียนสัตหีบวิทยาคม โรงเรียนศิลปะการต่อสู้นานาชาติ สถาบันฝึกสุนัขนานาชาติ และวิทยาลัยอาชีวศึกษาบางละมุงรีบจองห้องนี้ด่วน! ติดต่อเราได้ทันที.
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on บริษัท รูฟ ทเวนตี้วัน จำกัด

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย บริษัท รูฟ ทเวนตี้วัน จำกัด, Roof21 - Real Estate, Riviera, เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. บริษัท รูฟ ทเวนตี้วัน จำกัด มีจำนวนประกาศ 207 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ระยอง, นิคมพัฒนา, นิคมพัฒนา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย บริษัท รูฟ ทเวนตี้วัน จำกัด
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย บริษัท รูฟ ทเวนตี้วัน จำกัด ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ