ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

1 ห้องนอน 40 ตรม เกาะล้าน จอมเทียน ริมสระน้ำ

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 5,440,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: ldr10022023pat

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ตัวอย่างของการใช้ชีวิตที่หรูหรา

อีสเทิร์นซีบอร์ดของประเทศไทยมีอัญมณีใหม่มาครองด้วยการเปิดตัวโครงการซุปเปอร์ไฮไรส์นี้นำความหรูหราระดับห้าดาวระดับผู้บริหารมาสู่ใจกลางเมืองพัทยา มอบความหรูหราและความสะดวกสบายที่ไม่มีใครเทียบได้ให้กับผู้อยู่อาศัย

ตั้งอยู่บนถนนทัพพระยา การพัฒนาอยู่ในตำแหน่งเชิงกลยุทธ์เพื่อตัดกับพัทยากลาง เขาพระตำหนัก และจอมเทียน ทำให้เข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวและสิ่งอำนวยความสะดวกที่สำคัญทั้งหมดของเมืองได้อย่างง่ายดาย โครงการมีความสูง 67 ชั้น ถือเป็นจุดที่สูงที่สุดในเมืองพัทยา มองเห็นวิวทะเลแบบพาโนรามาที่น่าทึ่งจากที่พักอาศัยสุดหรูส่วนใหญ่กว่า 2,470 หลัง

การออกแบบตกแต่งภายในของแต่ละยูนิตถือเป็นผลงานชิ้นเอก โดยมีคุณสมบัติล้ำสมัยซึ่งรวมถึงการปูกระเบื้องสไตล์หินอ่อนที่หรูหรา ห้องครัวหินอ่อนและกระจกสีดำที่หรูหรา ตลอดจนอุปกรณ์ตกแต่งและอุปกรณ์ระดับพรีเมียม ระบบสุขาภิบาลอิเล็กทรอนิกส์และระบบปรับอากาศที่ออกแบบเป็นพิเศษ ประหยัดพื้นที่ และประหยัดพลังงาน ช่วยเพิ่มประสบการณ์ความหรูหราขั้นสูงสุด

โครงการมีคอนโดมิเนียมให้เลือกหลากหลายขนาด 1, 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน ชั้นที่สูงขึ้นมีห้องสวีทผู้บริหารระดับพรีเมี่ยมพร้อมพื้นที่สระว่ายน้ำส่วนตัวและการอัปเกรดเพิ่มเติมสำหรับผู้ซื้อที่ฉลาดที่สุด ที่สุดของความหรูหราคือเพนต์เฮาส์ดูเพล็กซ์ขนาดยักษ์บนชั้นดาดฟ้า ซึ่งเป็นยูนิตคอนโดมิเนียมที่ใหญ่ที่สุดในพัทยา เรียลเอสเตท มีพื้นที่รวม 1,260 ตารางเมตร มีห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัว 5 ห้อง โรงภาพยนตร์ส่วนตัว และห้องเล่นเกม

สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการที่ไม่มีใครเทียบได้ พื้นที่ 14.5 ไร่ของการพัฒนานำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของรีสอร์ทที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ สระน้ำมีคลื่นขนาดมหึมาและคดเคี้ยวเหมาะสำหรับวันพักผ่อนสบายๆ ผู้ชื่นชอบกีฬาสามารถเพลิดเพลินกับพื้นผิวอเนกประสงค์สำหรับสนามฟุตบอล บาสเก็ตบอล เทนนิส และแบดมินตัน ผู้ที่รักการออกกำลังกายสามารถชมทัศนียภาพอันงดงามของมหาสมุทรแบบพาโนรามา 270 องศาได้ที่คลับโยคะบนท้องฟ้าและโซนพักผ่อนแบบเซน หรือเพลิดเพลินกับห้องยิมที่มีอุปกรณ์ครบครัน การเล่นกอล์ฟแบบพิทช์แอนด์พัต ห้องอบไอน้ำออนเซ็นที่บริการนวดและสปาเพื่อสุขภาพภายในโรงแรม บริเวณล็อบบี้ที่สูงตระหง่านพร้อมร้านอาหารและแหล่งช้อปปิ้งสไตล์โรงแรม และเลานจ์ธุรกิจพร้อมที่จอดรถซุปเปอร์คาร์บนพรมแดง ทำให้ที่นี่เป็นมาตรฐานใหม่สำหรับที่พักอาศัยอย่างแท้จริง หรูหรา.

ยูนิตวีไอพีและเพนต์เฮาส์ที่มีเอกลักษณ์พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวเพิ่มความพิเศษให้กับโครงการนี้ กองทุนจม 500 บาทต่อตรม. ค่าบำรุงรักษา 40 บาทต่อตรม. x 12 (คำนวณเป็นรายเดือน ชำระเป็นรายปี) และค่าธรรมเนียมการโอนโฉนดแบ่งเท่า ๆ กันระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายเป็นค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่ต้องชำระเมื่อเสร็จสิ้น คาดว่าจะแล้วเสร็จคือเดือนธันวาคม 2568

ผู้ซื้อชาวต่างชาติสามารถจองยูนิตของตนได้โดยมีค่าธรรมเนียมการจอง 100,000 บาท ตามด้วยการชำระเงิน 25% หลังจากสัญญา 14 วัน ยอดคงเหลือชำระเป็นเงิน 13% x 5 งวดทุกๆ สี่เดือน และ 10% เมื่อคาดว่าจะแล้วเสร็จสิ้นปี 2568 ผู้ซื้อชาวไทยสามารถจองยูนิตของตนได้โดยมีค่าธรรมเนียมการจอง 100,000 บาท ตามด้วยเงินดาวน์ 15% ยอดคงเหลือจะชำระ 5% ทุกๆ 5 เดือน โดยแบ่งเป็น 5 งวดเท่าๆ กัน และ 60% ในวันคีย์ในวันที่ 30 ธันวาคม 2568

โดยสรุป โครงการนี้ถือเป็นความฝันที่เป็นจริงสำหรับผู้ที่แสวงหาประสบการณ์การใช้ชีวิตที่หรูหราขั้นสุดยอด ทำเลที่ตั้งทางยุทธศาสตร์ คุณสมบัติล้ำสมัย และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ไม่มีใครเทียบได้ ทำให้การลงทุนนี้คุ้มค่าแก่การพิจารณาสำหรับผู้ที่ต้องการใช้ชีวิตขนาดคิงไซส์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
  • เฉลียงหน้าบ้าน ไอคอน เฉลียงหน้าบ้าน
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน ไอคอน ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
  • เคเบิ้ลวิดีโอ ไอคอน เคเบิ้ลวิดีโอ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on โบฮีเมีย เรย์ ไทยแลนด์

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย โบฮีเมีย เรย์ ไทยแลนด์, หมู่ 12 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. โบฮีเมีย เรย์ ไทยแลนด์ มีจำนวนประกาศ 25 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย โบฮีเมีย เรย์ ไทยแลนด์ ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ