ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย!!! ดุสิต แกรน คอนโด วิว 1 ห้องนอน 36.10 ตรม. ที่จอมเทียน/S-0809K

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 2,990,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: 21158

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ดุสิต แกรนด์ คอนโด วิว ใน จอมเทียน, พัทยาโครงการ ดุสิต แกรนด์ คอนโด วิว คือ คอนโด ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ จอมเทียน, พัทยา และสร้างเสร็จแล้วเมื่อ มิ.ย. 2016. โดยมีทั้งหมด 36 ชั้น รวมทั้งสิ้น 117 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย Dusit Group.สำหรับห้องนี้เป็นห้อง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 36.10 ตรม.ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก**ขายในราคา 2.99 ล้านบาท**สิ่งอำนวยความสะดวก-ซาวน่า-สระว่ายน้ำ-ฟิตเนส-สนามเด็กเล่น-สวน-ที่จอดรถ-ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆบริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก-ท็อปส์เดลี่-ศูนย์การค้าเดอะพลาซ่าจอมเทียน-ฟู้ดมาร์ทซุปเปอร์มาร์เก็ต-อินน์คัมคอมมูนิตี้มอลล์-โรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล เป็นโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดซึ่งตั้งอยู่ 5.9 กิโลเมตร จากคอนโดมิเนียม
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on บริษัท รูฟ ทเวนตี้วัน จำกัด

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย บริษัท รูฟ ทเวนตี้วัน จำกัด, Roof21 - Real Estate, Riviera, เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. บริษัท รูฟ ทเวนตี้วัน จำกัด มีจำนวนประกาศ 205 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย บริษัท รูฟ ทเวนตี้วัน จำกัด
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย บริษัท รูฟ ทเวนตี้วัน จำกัด ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ