ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายคอนโดสไตล์โมเดิร์นที่เอปัสพัทยา

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 5,500,000
ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ123293

ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโดสไตล์โมเดิร์นที่เอปัสพัทยา

ตอนนี้ !!! กับราคาสุดพิเศษ ขาย 5.5 ล้านบาท!!รวดเร็วทันใจ พร้อมให้คุณย้ายเข้าแล้ววันนี้!!!

เอปัส คอนโด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 93 ตร.ม. อยู่ชั้น 6 เฟอร์ฯ ครบชุด ครัวบิวท์อินสไตล์ตะวันตก ตู้เย็น ทีวีจอแบน ไมโครเวฟ เครื่องซักผ้า และข้างครัวทานอาหารเย็น ชุดโต๊ะ.

เอปัส คอนโดหรู ตกแต่งสไตล์รีสอร์ทหรูใจกลางพัทยา สถานที่ให้บริการมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยมตามมาตรฐานโรงแรม 5 ดาวและวิวสระว่ายน้ำในทุกยูนิต เพลิดเพลินกับบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวราวกับว่าคุณอยู่ในบ้านพักตากอากาศของคุณเอง ด้วยทำเลเด่นในพัทยากลาง ทุกการเดินทางของคุณจะสะดวกยิ่งขึ้น คุณสามารถเข้าถึงสถานที่สำคัญมากมาย เช่น บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า และพัทยากลาง ในระยะ 350 เมตร, 6 นาที ถึงหาดพัทยา, 8 นาที ถึง เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา และห้างสรรพสินค้าอื่นๆ นอกจากนี้ยังใกล้กับโรงเรียนรีเจ้นท์ พัทยา เพียง 14 นาที และสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของพัทยามากมาย

สิ่งอำนวยความสะดวก:

การรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
กล้องวงจรปิด
สระน้ำเกลือขนาดใหญ่พร้อมจากุซซี่
มินิมาร์ท
โรงยิม
สวน
ที่จอดรถ
เข้าระบบคีย์การ์ดลิฟท์และคอนโด

ID: 5569S

โทรหาเราวันนี้เพื่อดูอสังหาริมทรัพย์นี้
ขายคอนโดสไตล์โมเดิร์นที่เอปัสพัทยา โดย PBRE Real Estate
ค้นพบบริการระดับใหม่

www.lazudi----

สายด่วน 24 ชั่วโมง +66 (0) 3819---- หรือ 093-369----

[email protected]
Line: ---e WhatsApp: +6693369---- WeChat: pbre2005กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 123293 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 141,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/chonburi/property/ขายคอนโดสไตล์โมเดิร์นที่เอปัสพัทยา-123----
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี พัทยา

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี พัทยา, บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี พัทยา มีจำนวนประกาศ 4,469 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี พัทยา ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ