ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้าน minimal and cozy style

นครปฐม, เมืองนครปฐม, พระประโทน
ราคาขาย: ฿ 1,690,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ แกรนด์วิลเลจ นครปฐม 2 ห้องนอน ใน พระประโทน, เมืองนครปฐม
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1665246S

ขายทาวน์เฮ้าส์ แกรนด์วิลเลจ นครปฐม 2 ห้องนอน ใน พระประโทน, เมืองนครปฐม

สิ้นสุดการรอรอคอยกับรีโนเวทบ้าน พร้อมขาย - โทนสีที่เราเลือกทำ เป็นสีครีม และน้ำตาลอ่อน จะมีความ minimal and cozy style ทำให้บ้านน่าอยู่และดูสบายตา ชั้น2 ของบ้านมีระเบียง สุดเก๋ สามารถออกไปนั่งชิวชมวิว บรรยากาศฟินๆ ได้อีกด้วย น้ำไม่ท่วม หมู่บ้านเงียบสงบ มาเป็นเจ้าของบ้านดีกว่า ทาวเฮ้า 2 ชั้น เนื้อที่ : เนื้อที่ 20 ต.ร.ว พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ที่จอดรถ ต่อเติมกั้นพนัง เปลี่ยนประตูทุกจุด เปลี่ยนกระเบื้อง ทาสี แถมฟรีเฟอร์นิเจอร์ โซฟา โต๊ะรับแขก ชั้นวางทีวี โต๊ะอาหาร โคมไฟ ซิ้งล้างจาน คุณภาพอย่างดี รร. เทคโนนครปฐม 0.3 km ถนนเพรชเกษม 0.8 km ศูนย์การค้า Meet & Eat 2 km รพ. นครปฐม 2 km BigC นครปฐม 4 km องค์พระปฐมเจดีย์ 4 km 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แกรนด์วิลเลจ นครปฐม

โครงการ แกรนด์วิลเลจ นครปฐม เป็นโครงการประเภท บ้านเดี่ยว / วิลล่า ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ พระประโทน, นครปฐม โดยมีทั้งหมด ยูนิต

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แกรนด์วิลเลจ นครปฐม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 14,441 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
นครปฐม, เมืองนครปฐม, พระประโทน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ