ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ใน ตลาด, สุราษฎร์ธานี

สุราษฎร์ธานี, เมืองสุราษฎร์ธานี, ตลาด
ราคาขาย: ฿ 2,400,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ใน ตลาด, เมืองสุราษฎร์ธานี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1407536S

ขายทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ใน ตลาด, เมืองสุราษฎร์ธานี

หากคุณกำลังมองหาอาคารพาณิชย์ที่กว้างขวางและอเนกประสงค์ที่สามารถใช้เป็นที่อยู่อาศัยได้อย่างสะดวกสบาย อาคาร 4 ชั้นหลังนี้อาจเป็นสิ่งที่คุณต้องการ ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี / ใกล้โรงเรียนเทศบาล4/ ใกล้โรงเรียนสุราษฎร์ธานี/ ใกล้โรงเรียนอุ่นรักสองภาษา/ ใกล้โรงเรียนอนุบาลหนูน้อย/ ใกล้โรงเรียนเทศบาล 5 / ใกล้โรงเรียนศรีมิลินทร์อนุสร/ ใกล้วิทยาลัยเทคนิคสุราษฎร์ธานี / ใกล้ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี/ ใกล้สถานีอนามัย เมืองสุราษฎร์ธานี/ ใกล้ตลาดสำเภาทอง / ใกล้ 7-11 และ LOTUS express เหมาะสำหรับการทำธุรกิจที่หลากหลาย 2 ห้องน้ำ ประตูรั้วหน้าบ้าน เปิดได้เต็มที่* ห้องเก็บของใต้บันไดอาคารหลังนี้มีพื้นที่กว้างขวางเพื่อรองรับครอบครัวที่กำลังเติบโตหรือธุรกิจที่คึกคัก ในขณะที่ชั้นดาดฟ้าเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและชมวิวที่สวยงาม ที่พักแห่งนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับตลาดสำเภาทอง ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับธุรกิจร้านกาแฟหรือที่พักอื่นๆ ด้วยศักยภาพที่มีมาก
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 14,248 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สุราษฎร์ธานี, เมืองสุราษฎร์ธานี, ตลาด
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ