ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ในโครงการ หมู่บ้าน ปาริชาต

ปทุมธานี, เมืองปทุมธานี, บางคูวัด
ราคาขาย: ฿ 2,700,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ใน บางคูวัด, เมืองปทุมธานี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1167276S

ขายทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ใน บางคูวัด, เมืองปทุมธานี

ทาวเฮาส์แปลงมุม  36 ตรว. ม.ปาริชาต ถ.345 ปรัปปรุงแล้ว พร้อมอยู่  2  นอน 2 น้ำ  1 ครัวไทย รีโนเวทใหม่ ทั้งหลัง สวย คุณภาพสุดๆ พื้นชั้นบน ชั้นล่าง เปลี่ยนใหม่เป็น แกรนิตโต้ 60×60 การปูกระเบื้อง เน้นคุณภาพความเป็นมืออาชีพ ไม่มียวบ ไม่มีสะดุด ห้องน้ำ รีโนเวท และออกแบบใหม่หมด เปลี่ยนวัสดุอปกรณ์ใหม่ทุกชิ้น ต่อเติมที่จอดรถหน้าบ้าน และครัวหลังบ้านใหม่ด้วยดีไซน์ที่เน้น ความทันสมัย เรียบร้อย สวยงาม ติดตั้งปั๊มน้ำและแทงค์น้ำอย่างดี พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที มีมุ้งลวดเรียบร้อย พร้อมใช้ ทำเลดี หน้าบ้านไม่ชนใคร มีความเป็นส่วนตัวสูง มี ระบบรักษาความปลอดภัยของหมู่บ้าน ตลอด 24 ชม. มีสโมสร สระว่ายน้ำ สนามเทนนิส สนามฟุตบอล ลานออกกำลังกายมากมาย  สนามเด็กเล่นกลาง และซอยหลักๆอีกหลายจุด มีโรงเรียนอนุบาลปาริชาติ ที่สามารถดูแลบุตรหลานวัยเยาว์ของท่านได้ ไม่ต้องออกไปฝากไกล ประหยัดค่าเดินทาง และดูแลลูกได้ง่าย ลงตัวกับชีวิตสุดๆ มีเซเว่น ร้านสะดวกซื้อเอกชนหลากหลาย ร้านอาหาร ต่างๆมากมาย หากินง่าย จับจ่ายใช้สอยสะดวก เป็นหมู่บ้านใหญ่ มีทั้งโซนทาวเฮาส์และบ้านเดี่ยว เหมาะสำหรับใครที่ต้องการทำธุรกิจ ค้าขาย ทำได้ในหมู่บ้านนี้ เพราะคนค่อนข้างเยอะมาก เช่น เปิดร้านเสริมสวย ร้านข้าวหรืออื่นๆ ใกล้ทางด่วนศรีสมาน แจ้งวัฒนะ บางพูน สะดวกเดินทาง ติดราชพฤกษ์ เข้าเมืองหรือออกต่างจังหวัด สะดวกสบาย ใกล้เซ็นทรัลเวสเกต เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เซ็นทรัลรัตนาธิเบศน์  ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เดอะทรี เพียวเพลส  พีทีที คริสตัลปาร์ค ใกล้ รพ.ปากเกร็ด รพ.เกษมราษฏร์ รัตนาธิเบศร์  และอื่นๆอีกมากมาย ใกล้โรงเรียน สารศาสตร์ราชพฤกษ์และบางบัวทอง โรงเรียนพระหฤทัยนนท์ หอวัง สวนกุหลาบ ปากเกร็ด อัมพรไพศาล พิชยศึกษา เตรียมอุดมน้อมเกล้า และโรงเรียนดังอีกมากมาย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 14,572 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ปทุมธานี, เมืองปทุมธานี, บางคูวัด
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ