ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ในโครงการ บ้าน ประปานคร

นครปฐม, เมืองนครปฐม, พระปฐมเจดีย์
ราคาขาย: ฿ 2,190,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ใน พระปฐมเจดีย์, เมืองนครปฐม
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1637580S

ขายทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ใน พระปฐมเจดีย์, เมืองนครปฐม

บ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น 18 ตร.ว พื้นที่ใช้สอย 120 ตารางเมตร หน้าบ้านชั้นล่าง กว้าง 4 ลึก 18 , ชั้นบน กว้าง 4 ลึก 12 เมตร  2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ – ด้านหลังบ้านไม่ติดกับใคร (ลมเย็นสบาย)  รายละเอียดรีโนเวท ใหม่ทั้งหมด (สวยพร้อมเข้าอยู่เลย) เปลี่ยนสายไฟ ปลั๊กไฟรุ่นใหม่ ใหม่ทั้งหลัง ใช้สายไฟอย่างดี , สายเมนไฟ รองรับมิเตอร์ไฟใหม่ได้สูงขึ้น และมีสายไฟสำหรับ แอร์ , น้ำอุ่น ใหม่ พร้อมติดตั้งได้เลย ไม่ต้องเดินเพิ่มแล้ว - เปลี่ยนหลังคาใหม่ ไม่ต้องกลัวรั่วซึม - เปลี่ยนฝ้าเป็นแบบใหม่ ทั้งหมด - เปลี่ยนแบบห้องครัว ทำเคาว์เตอร์ และเดินระบบใหม่ - เปลี่ยน สุขภัณฑ์ ห้องน้ำ , กระเบื้อง และเดินระบบใหม่ ทั้งหมด  เปลี่ยนพื้นชั้น 2 เป็น พื้นกระเบื้อง SPC ลายไม้ สวยงาม กันน้ำ กันปลวก  เปลี่ยนกรอบหน้าต่างประตูใหม่ เป็นอลูมิเนียม กระจกใสเขียวตัดแสง ทั้งหมด - ออกแบบบ้านใหม่ ให้โปร่งโล่ง เอาผนังทึบออก เพื่อการใช้ประโยชน์ของบ้านได้เต็มที่ - มีหลังคาจอดรถในร่ม ให้แล้ว - ทำระบบรองน้ำปั๊มน้ำ แทงค์น้ำ ให้แล้ว ระบบไฟฟ้าส่องสว่าง เป็น LED สว่าง ประหยัดไฟทั้งหมด - ทาสีผนังใหม่ ทั้งหมด ใช้สี TOA อย่างดี เช็ดล้างได้ 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 14,481 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
นครปฐม, เมืองนครปฐม, พระปฐมเจดีย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ