ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน บ้านเป็ด, ขอนแก่น

ขอนแก่น, เมืองขอนแก่น, บ้านเป็ด
ราคาขาย: ฿ 1,350,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน บ้านเป็ด, เมืองขอนแก่น
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1670964S

ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน บ้านเป็ด, เมืองขอนแก่น

ขายทาวน์เเฮ้าส์ มบ.แก่นพยอม ขอนแก่น รีโนเวทใหม่ เนื้อที่ 28.1 ตรว. 3 นอน 2 น้ำ สูง 2 ชั้น สวยพร้อมอยู่ ทำเล ข้าง ม.ขอนแก่น,ใกล้สนามบินขอนแก่น, รพ.ศรีนครินทร์, รพ.กรุงเทพขอนแก่น พื้นที่หลังบ้าน เหมาะสำหรับปลูกพืชผักสวนครัว หรือต่อเติมครัวที่ตั้ง หมู่บ้านแก่นพยอม ซอย 3 ถนนมะลิวัลย์ ตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น รายละเอียด- เนื้อที่ 28.1 ตรว. ขนาด 96 ตรม. สูง 2 ชั้น- 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น โซนเตรียมอาหาร หลังบ้านสามารถต่อเติมเป็นห้องครัว ที่จอดรถ 1 คัน- ด้านหลังมีพื้นที่สามารถทำกิจกรรมยามว่าง เหมาะกับการเป็นพื้นที่ปลูกต้นไม้กระถาง ปลูกผักสวนครัว หรือต่อเติมเป็นห้องครัวสำหรับทำอาหารได้- รีโนเวทใหม่ทั้งหลัง ทาสีใหม่ทั้งหลัง- บ้านสวย พร้อมอยู่- มีแทงค์น้ำ ไม่ต้องกลัวไม่มีน้ำใช้ในวันที่น้ำประปาไม่ไหลสถานที่สำคัญใกล้เคียง- มหาวิทยาลัยขอนแก่น- สนามบินขอนแก่น- บึงหนองโคตร- ตลาดบ้านคำไฮ- โตเกียวพลาซ่า- โกดังสินค้าญี่ปุ่นมือสอง- โรงพยาบาลศรีนครินทร์, โรงพยาบาลกรุงเทพขอนแก่น- ตรงข้ามหน้าโครงการ Best Home 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 14,248 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ขอนแก่น, เมืองขอนแก่น, บ้านเป็ด
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ