ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย ที่ดิน ในโครงการ กรีนไซด์ บาย แสนสิริ

กรุงเทพ, คลองสามวา, สามวาตะวันตก
ราคาขาย: ฿ 7,150,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1012220S

ขายที่ดิน กรีนไซด์ บาย แสนสิริ ใน สามวาตะวันตก, คลองสามวา

ขายที่ดินติดสนามกอฟ มบ Greenside by Sansiri ติดสนามกอฟ Legacy 5 นาที ถึง รร สาธิตพัฒนา ที่ดิน เปล่า เนื้อที่ : 119 ตรว มียาม ตลอด 24 ชม สถานที่ใกล้เคียง : - ติดสนามกอล์ฟเลกาซี่ - หมู่บ้าน Habitia Vent, Habitia Island - ซาฟารีเวิลด์ - หมู่บ้านปัญญา รามอินทรา - Community Mall ปัญญารามอินทรา - โรงพยาบาลสินแพทย์ - Maxvalue - Big C ราคาขาย 60,000 ต่อ ตร.ม (ต่อรองได้) ที่อยู่ : มบ.Greenside by Sansiri ถ.ปัญญาอินทรา, คลองสามวา, สามวาตะวันตก กทม
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ กรีนไซด์ บาย แสนสิริ

โครงการ กรีนไซด์ บาย แสนสิริ เป็นโครงการประเภท หลากหลายรูปแบบ ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ สามวาตะวันตก, กรุงเทพมหานคร และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ มิ.ย. 2550 โดยมีทั้งหมด 38 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย และเป็นบริษัทเดียวกันที่ได้พัฒนาโครงการ The Muve Srinakarin (เดอะ มูฟ ศรีนครินทร์), FLO by Sansiri (โฟล บาย แสนสิริ) และ The Base Sukhumvit 71 (เดอะ เบส สุขุมวิท 71). อีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ กรีนไซด์ บาย แสนสิริ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 14,248 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองสามวา, สามวาตะวันตก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ