ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายที่ดินสวนปาล์มและยางเกือบ 40 ไร่ พร้อมบ้าน ใกล้น้ำตกรามัญ พังงา

พังงา, เมืองพังงา, ตากแดด
ราคาขาย: ฿ 21,000,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: PNGLt2311

ขายที่ดิน ใน ตากแดด, เมืองพังงา

ค้นพบสวรรค์ของคุณเองซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับน้ำตกรามัญอันน่าหลงใหลในพังงา เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำเสนอโอกาสพิเศษในการได้รับพื้นที่สวนอันเขียวชอุ่มเกือบ 40 ไร่ พร้อมด้วยบ้านสวนที่มีเสน่ห์ ความงามทางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์: ดื่มด่ำไปกับอ้อมกอดอันเงียบสงบของธรรมชาติที่ล้อมรอบด้วยสวนปาล์มที่แผ่กิ่งก้านสาขา ต้นยางพารา และต้นสะตอกว่า 30 ต้น ผลไม้หลากหลายชนิดกระจายอยู่ทั่วภูมิทัศน์ ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับสถานที่พักผ่อนอันเขียวขจีแห่งนี้ เข้าถึงได้ผ่านโครงข่ายถนนที่สะดวกสบาย ทำให้ที่พักแห่งนี้เดินทางและสำรวจได้ง่าย นอกจากนี้ยังมีการเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นเช่นน้ำและไฟฟ้าทำให้มั่นใจได้ถึงความสะดวกสบาย ไม่ว่าคุณจะปรารถนาที่จะปลูกฝังความโปรดปรานทางการเกษตรที่มีอยู่เพื่อสร้างรายได้หรือจินตนาการถึงการสร้างโฮมสเตย์ ความเป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด บ้านสวนมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์พร้อมรองรับวิสัยทัศน์เพื่อการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ โอบกอดบรรยากาศอันเงียบสงบและหลีกหนีความวุ่นวายของชีวิตในเมือง เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่แสวงหาความเงียบสงบและความงามตามธรรมชาติ สถานที่อันงดงามแห่งนี้รับประกันประสบการณ์ที่ไม่อาจลืมเลือน

สถานที่ให้บริการมาพร้อมกับเอกสารสิทธิ์โฉนดและ NorSor3Gor เพื่อให้มั่นใจว่าขั้นตอนการทำธุรกรรมราบรื่นและปลอดภัย นำเสนอตัวเองในราคาที่น่าดึงดูดใจ อย่าพลาดโอกาสที่จะเป็นเจ้าของสวรรค์ในสถานที่อันเป็นที่ต้องการแห่งนี้ ลงมือทันทีและคว้าโอกาสการลงทุนสุดพิเศษนี้ ติดต่อเราวันนี้เพื่อกำหนดเวลาการเข้าชมและเริ่มต้นการเดินทางของคุณเพื่อเป็นเจ้าของโอเอซิสส่วนตัวใกล้น้ำตกรามัญ พังงา

ตั้งอยู่ใกล้ๆ
13 นาทีถึงตลาดสดกราภูงา
14 นาทีถึงโรงเรียนดีบุกพังงาวิทยายน
17 นาที ถึงบิ๊กซีมาร์เก็ต พังงา
18 นาที ถึงโรงพยาบาลพังงา
24 นาทีถึงท่าเรือสามช่อง
38 นาทีถึงหาดนาใต้
และ 57 นาทีถึงบลูแคนยอนคันทรีคลับและสนามบินนานาชาติภูเก็ต
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on PhangNgaRealty

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย PhangNgaRealty ที่มีจำนวนประกาศ 788 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
พังงา, เมืองพังงา, ตากแดด
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย PhangNgaRealty
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย PhangNgaRealty ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ