ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย ที่ดิน ใน บางกระเจ้า, สมุทรสาคร

สมุทรสาคร, เมืองสมุทรสาคร, บางกระเจ้า
ราคาขาย: ฿ 8,800,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1639216S

ขายที่ดิน ใน บางกระเจ้า, เมืองสมุทรสาคร

ขายที่ดินเปล่า อยู่ในนิคมอุสาหกรรม แหล่งโรงงาน โกดัง เหมาะสำหรับสร้างหอพัก โกดัง โรงงาน สถานที่จอดรถให้เช่า ตลาด   •ที่ดิน 1 ไร่ 19 ตารางวา •ที่ดิน 2งาน94.4ตารางวา •ที่ดิน 2งาน94.3ตารางวา ►►รวม 2ไร่ 2งาน 7.7ตารางวา   ตำบลชัยมงคล อ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร ติดถนนสาธารณะตัดผ่านทิศเหนือและทิศตะวันตกของที่ดิน อยู่ติดกับ5แยกและลำคลองสาธารณะ เอกสารสิทธิโฉนด นส.4 จ. ครุฑแดง (ซื้อขายผ่านกรมที่ดิน) ที่ดินเสมอถนน ไม่ต้องถม แต่ปรับพื้นดินเล็กน้อย เนื่องจากบางส่วนมีความสูงกว่าถนน ที่ดินหันหน้าทางทิศเหนือ และ ทิศตะวันตก ส่วนทิศใต้ติดกับคลอง ระบบไฟฟ้า ประปาเข้าถึงพื้นที่  อยู่ในนิคมอุสาหกรรม แหล่งโรงงาน โกดัง ห่างจาก ถ.พระราม2 2.7 กม. ห่างจากปั้มน้ำมัน เอสโซ่ 3 กม 3 โฉนด ขายยกชุด  พร้อมโอน ค่าโอนคนละครึ่ง ทำเลใกล้ระบบขนส่ง และสาธารณูปโภค : อยู่ในนิคมอุสาหกรรม ใกล้ถนนสายหลัก, ใกล้ถนนใหญ่, ใกล้ร้านอาหาร, ใกล้สถานที่พักผ่อน,ใกล้หอพัก,ใกล้แหล่งชุมชน   แนะนำข้อมูล สำหรับการเดินทาง : ใกล้ JR Xtream Park (ห่าง 100 เมตร) ใกล้ Cactus Cafe (ห่าง 280 เมตร) ห่างจากจุดศูนย์กลางเล็กน้อยนิคมอุสาหกรรม มหาราชนคร (ห่าง 850 เมตร)
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 14,459 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สมุทรสาคร, เมืองสมุทรสาคร, บางกระเจ้า
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ