ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย ที่ดิน ใน บางกะจะ, จันทบุรี

จันทบุรี, เมืองจันทบุรี, บางกะจะ
ราคาขาย: ฿ 40,620,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1164656S

ขายที่ดิน ใน บางกะจะ, เมืองจันทบุรี

ที่ดินทำเลดี ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใกล้เมือง อนาคตมีการสร้างสะพานตัดจากตำบลบางกะไชย • ขนาดพื้นที่ 8 ไร่ 1 งาน 85 ตารางวา แบ่งขายเป็นล็อคๆ หรือยกแปลง • เป็นพื้นที่สีชมพู จัดสรรได้ ด้านหน้าติดถนนท่าแฉลบ ด้านหลังติดคลองโป่ง เกือบ 300 เมตร• เหมาะสำหรับทำโครงการจัดสรร ปลูกบ้านอยู่อาศัย ทำร้านอาหาร ทำรีสอร์ท ไม่ไกลเมือง ใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจในการลงทุนทำธุรกิจต่างๆเป็นอย่างมาก
พิกัด : ตั้งอยู่บนถนนท่าแฉลบ ตำบลบางกะจะ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี• สถานที่เคียงใกล้ (ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวใกล้ที่ดินที่น่าสนใจ) -ค่ายเนินวง เป็นสถานที่สำคัญและเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นศูนย์กลางของเมืองจันทบุรี โดยเป็นสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ -อู่ต่อเรือพระเจ้าตากสินเสม็ดงาม เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์และอนุสาวรีย์ที่สำคัญ-หลวงพ่อใหญ่วัดโยธานิมิตร เป็นพระคู่บ้านคู่เมือง ในเขตกำแพงเมืองค่ายเนินวง โดยเป็นวัดโบราณที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก -สวนป่าของรัชกาลที่ 9 ที่เสม็ดงาม โดยเป็นสวนพฤกษศาสตร์ป่าชายเลนฯ ร.9 พิพิธภัณฑ์มีชีวิตแห่งแรกของโลก-บิ๊กซี-ใกล้แหล่งรวมร้านอาหารทะเลท่าแฉลบ เช่น ร้านปูจ๋า ใกล้สวนน้ำสไปร์ท• แบ่งขายเป็นล็อค ตรว.12,000 บาท ราคานี้พร้อมฟรีโอน 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 14,248 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
จันทบุรี, เมืองจันทบุรี, บางกะจะ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ