ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย ที่ดิน ใน สำโรงเหนือ, สมุทรปราการ

สมุทรปราการ, เมืองสมุทรปราการ, สำโรงเหนือ
ราคาขาย: ฿ 260,000,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1716858S

ขายที่ดิน ใน สำโรงเหนือ, เมืองสมุทรปราการ ใกล้ BTS แบริ่ง

ที่ดินสวยซอยแบริ่ง14 ที่ดินแปลงนี้ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ซอยแบริ่ง 14 ที่ทะลุไปยังเส้นศรีนครินทร์ได้ เข้าซอยแบริ่งมาประมาณ 700 เมตร จะเจอซอยแบริ่ง 14 ทางขวามือ ที่ดินอยู่ติดหน้าถนนหัวมุมซอยพอดี ที่มีต้นไม้ใหญ่เขียวชอุ่มในแปลงที่ดิน จุดสังเกตอยู่ตรงข้าม 7-Eleven สาขา แบริ่ง ซอย 3 และตลาดมิ่ง ซอย 3 โดยถนนเส้นนี้จะมีระบบรางในอนาคต (สายสีเหลือง) ถึงแม้ว่าที่ดินแปลงนี้จะอยู่ในเขตจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งตัดกับกรุงเทพฯพอดีในช่วงซอยแบริ่งนี่แหละครับ แต่ในบริเวณรอบ ๆ ที่ดินมีความเจริญอยู่พอตัว บนถนนรอบด้านไม่ว่าจะเป็นถนนสุขุมวิท, ถนนบางนา-ตราด และถนนศรีนครินทร์ ความเจริญต่างๆค่อยๆตามมาทางเส้นรถไฟฟ้า ซึ่งตอนนี้สถานีรถไฟฟ้า BTS ที่ใกล้ที่สุดคือ สถานีแบริ่ง ห่างจากที่ดินประมาณ 700 เมตร เป็นสถานีที่เปิดใช้สถานีสุดท้ายของสายสีเขียว สายสุขุมวิท อีกเส้นหนึ่งที่มีความเจริญไม่แพ้กันคือเส้นศรีนครินทร์ ที่เป็นที่ตั้งของศูนย์การค้าเล็กใหญ่ โรงพยาบาล มีโรงเรียนอยู่รอบๆบริเวณ ตั้งแต่ถนนบางนา-ตราดถึงคลองสำโรง ถือได้ว่าที่ดินทำเลทองในการเดินทางที่สะดวกไปได้ทุกทาง และที่สำคัญมีโครงการคอนโดกำลังเพิ่มขึ้นอีกจำนวนมาก เพราะยังมีแปลงที่ดินว่างเปล่าแปลงใหญ่ๆให้พัฒนาเรื่อยๆอีกเยอะ ส่วนใหญ่พยายามที่จะเกาะสายรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายใหม่ การเดินทางนอกเหนือจากรถส่วนตัว ซอยสุขุมวิท 107(แบริ่ง) และสุขุมวิท 105 (ลาซาล) ถือเป็นซอยหลักและถนนกว้างมาก เป็นซอยที่มีการเชื่อมถนนหลักอย่างสุขุมวิทและศรีนครินทร์ ส่วนการใช้รถไฟฟ้า BTS ถึงแม้ว่าจะมีระยะทางประมาณ 700 เมตรถึงสถานีแบริ่ง ก็มีทั้งรถสองแถว รถกระป๊อวิ่งตั้งแต่ต้นซอยไปถึงท้ายซอย สะดวกสบายมาก ๆ ครับ เอาละครับ มาดูรายละเอียดที่ดินแปลงนี้กันดีกว่า 1.พื้นที่ี่ที่ดินทั้งหมด 2 ไร่ 2 งาน 37 ตรว. (1037 ตารางวา) 2.หน้ากว้าง 35 เมตร ลึก 130 เมตร 3.เขตสีแดง ประเภท พ.2 (ที่ดินประเภทพาณิชยกรรมและที่อยู่อาศัยหนาแน่นมาก) สถานที่สำคัญใกล้เคียงต่างๆ เช่น สถานี BTS แบริ่ง 1.1 กิโลเมตร อิมพิเรียลเวิลด์สำโรง 2.1 กิโลเมตร โรงพยาบาลสำโรงการแพทย์ 2.4 กิโลเมตร ศาลเจ้าพ่อทัพ 3 กิโลเมตร โรงเรียนลาซาล 3.5 กิโลเมตร โรงเรียนนานาชาติ Berkeley 4.3 กิโลเมตร (รวมระยะกลับรถ) Makro 6.4 กิโลเมตร (รวมระยะกลับรถ) Central บางนา 8.2 กิโลเมตร ราคาขายตารางวาละ 250,000 บาท ซึ่งถูกมากๆ หากเทียบเคียงกับราคาตลาดในพื้นที่ 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 14,540 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สมุทรปราการ, เมืองสมุทรปราการ, สำโรงเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ