ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย ที่ดิน ใน สุขเดือนห้า, ชัยนาท

ชัยนาท, เนินขาม, สุขเดือนห้า
ราคาขาย: ฿ 1,300,000
ขายที่ดิน ใน สุขเดือนห้า, เนินขาม
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1403466S

ขายที่ดิน ใน สุขเดือนห้า, เนินขาม

ที่ดิน หน้าติดลาดยาง หน้ากว้าง ราคาประเมินดี มีบ่อพักน้ำ ที่ดินสวย ดินสมบูรณ์ ใกล้ชุมชน ที่ดิน จำนวน 10ไร่ 1งาน 92ตร.วา พิกัด ต.สุขเดือนเก้า อ.เนินขาม จ.ชัยนาท ราคา ไร่ละ 130,000 บ. เงื่อนไข ราคานี้พร้อมค่าภาษี ธรรมเนียมโอน   รายละเอียดที่ดิน เป็นที่ดอนดินร่วนซุย อุดมสมบูรณ์ เหมาะสำหรับทำพืชไร่ หรือ ไร่นาส่วนผสม หรือเหมาะเเกการปลูกป่า(ไม้เนื้อเเข็ง) หรือ ซื้อเกร็งกำไร เนื่องจาก พื้นที่กำลังมีการพัฒนา เเถม ในที่ดิน มีบ่อพักน้ำ สามารถเจาะบ่อบาดาล ได้ ที่ดินรูปสี่เหลี่ยม หน้ากว้าง 130 เมตร ยาว 140 เมตร   ลักษณะที่ดินเป็นรูปสี่เหลี่ยม ปัจจุบันเพื่อนบ้านเช่าทำไร่อ้อยเเละอื่นๆ มีบ่อพักน้ำขนาดใหญ่ ที่ดินต่ำกว่าถนนประมาณ 50 cm.  ด้านหน้าติดถนนลาดยาง  ด้านหลังติดที่ดินเพื่อนบ้าน ด้านข้างฝั่งขวาติดที่ดินเพื่อนบ้าน ด้านข้างฝั่งซ้ายติดที่นาเพื่อนบ้าน   ระยะทาง การเดินทาง ห่างจาก ถนนหลักเเค่  1 km.  ห่างจาก อ. หันคา.  25 km ห่างจาก อ.เดิมบาง  27 km.  ห่างจาก อ.เมืองสุพรรณ  80 km.  ห่างจากเซนทรัลเวสเกตุ 160 km   ไฟฟ้า ห่าง 500 เมตร ปะปา ห่าง 500 เมตร 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 14,248 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชัยนาท, เนินขาม, สุขเดือนห้า
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ