ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย ที่ดิน ใน หนองตอง, เชียงใหม่

เชียงใหม่, หางดง, หนองตอง
ราคาขาย: ฿ 8,040,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1717472S

ขายที่ดิน ใน หนองตอง, หางดง

แบ่งขายที่ดิน 8 แปลงดังรูปภาพ พื้นที่รวม 670 ตาราววา ตั้งอยู่ ซอยบ้านบวกครก 3 ตำบลหนองตองพัฒนา อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นที่ดินว่างเปล่ายังไม่มีเลขที่ทะเบียนบ้าน ติดกับถนนเป็นแนวยาว ถมดินเรียบเสมอถนนพร้อมสำหรับการสร้างอาคาร เหมาะสำหรับสร้างเพื่อการพาณิชย์และเป็นที่อยู่อาศัย   สถานที่สำคัญใกล้เคียง 1. สำนักงานเทศบาลและสถานีตำรวจหนองตอง 2. ตลาดสดหนองตองพัฒนา 3. โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านบวกครก  4. วัดพระเจ้าเหลื้อม 5. คลังเก็บสินค้า 7-11 หนองตอง 6. สะพานศรีวิชัย เขตติดต่อจังหวัดลำพูน   ราคาขายที่ดิน 12,000 บาทต่อตารางวา การทำสัญญา ราคาตกลงกันได้ 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,907 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, หางดง, หนองตอง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ