ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย ที่ดิน ใน หนองน้ำแดง, นครราชสีมา

นครราชสีมา, ปากช่อง, หนองน้ำแดง
ราคาขาย: ฿ 1,654,620
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1918010S

ขายที่ดิน ใน หนองน้ำแดง, ปากช่อง

📢ทำเลดีที่เหมาะสำหรับการลงทุนหรือสร้างบ้านพักอาศัย อยู่ในพื้นที่ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง อย่ารอ 📢📢 ความฝันของคุณอยู่ใกล้แล้ว! เอกสิทธิ์และสิ่งอำนวยความสะดวก: ✅โฉนดครุฑแดงพร้อมโอน ✅ถนนหน้าแปลง กว้างถึง 6 เมตร ✅ไฟฟ้า-น้ำประปา ✅ทำเลที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ: ✅ที่ดินตั้งอยู่ใกล้ตัวเมืองปากช่อง ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง รพ.ชั้นนำ ✅ใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลาย สำหรับการลงทุนหรือสร้างบ้านพักอาศัย: ✅ที่ดินนี้เหมาะสำหรับการสร้างบ้านหรือวิลล่าส่วนตัว 📢 เพียงแค่ 6 แปลง 📢 มอบความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัวที่คุณต้องการ รีบติดต่อเราเพื่อข้อมูลเพิ่มเติมและนัดหมายชมสถานที่ได้ทันที! ติดต่อ จุ๊บ 062-289----- ไลน์  -------t
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 14,534 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ