ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

สนามกอล์ฟฟีนิกซ์ - ที่ดินขนาด 1,246 ตร.ม. คล้ายสวนสาธารณะพร้อมบ้านหลังเล็ก

ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ราคาขาย: ฿ 7,800,000
ขายที่ดิน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: TPGS2289

ขายที่ดิน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา

ที่พักแห่งนี้เป็นหนึ่งในที่ดินที่มีราคาไม่แพงมากที่สุดภายในสนามกอล์ฟ อันทรงเกียรติ
สร้างบ้านในฝันของคุณในสภาพแวดล้อมที่กว้างใหญ่เหมือนสวนสาธารณะอันงดงาม พร้อมด้วยทะเลสาบอันเงียบสงบ ต้นไม้เก่าแก่ตระหง่าน และบรรยากาศอันเงียบสงบ เพลิดเพลินไปกับความอุ่นใจที่มาพร้อมกับการรักษาความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยมและโครงสร้างพื้นฐานชั้นยอด
ที่ดินเป็นที่ดินหัวมุมที่งดงามขนาด 311.5 ตารางวา (1,246 ตารางเมตร) ล้อมรอบด้วยถนนกว้างที่ไม่ค่อยมีคนใช้ทั้งสองด้าน ทำให้มีทางเลือกที่ยืดหยุ่นสำหรับถนนรถแล่นของคุณ
บังกะโลแบบหนึ่งห้องนอนขนาด 54 ตร.ม. ที่มีเสน่ห์รวมอยู่ในที่ดินพร้อมระเบียง พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที บังกะโลนี้สามารถใช้เป็นเกสต์เฮาส์ สำนักงาน หรือห้องพักพนักงานได้ในภายหลัง
ที่พักแห่งนี้ล้อมรอบด้วยกำแพงหินธรรมชาติที่น่าประทับใจ และมีบ่อน้ำใต้ดินลึก 2 บ่อ สาธารณูปโภคเช่นไฟฟ้าและอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงมีอยู่แล้ว รวมแผนการก่อสร้างที่ได้รับการอนุมัติสำหรับบ้านห้าห้องนอนด้วย ทำให้ง่ายต่อการสร้างบ้านในฝันของคุณ
ที่ดินจดทะเบียนเป็นชื่อคนไทยและตั้งอยู่ใกล้ทะเลสาบที่เต็มไปด้วยปลา ต้นไม้ใหญ่และพุ่มไม้บานสะพรั่งในสถานที่ให้ความงามตามธรรมชาติตลอดทั้งปี
เรามีบริษัทรับเหมาก่อสร้างที่มีความสามารถพร้อมที่จะช่วยคุณสร้างบ้านในฝันของคุณ อย่าพลาดโอกาสเป็นเจ้าของที่ดินสวยเหมือนสวนสาธารณะใจกลางสนามกอล์ฟฟีนิกซ์
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on We can do it Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย We can do it Co., Ltd., 50/2 ชากแง้ว ซอย 6 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี Thailand. We can do it Co., Ltd. มีจำนวนประกาศ 88 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย We can do it Co., Ltd.
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย We can do it Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ