ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ที่ดินอาคารไพร์ม 21.5 ไร่ ใจกลางการพัฒนาเศรษฐกิจที่สำคัญของพัทยา

ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ราคาขาย: ฿ 82,953,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: TPGS2287

ขายที่ดิน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา

ได้รับประโยชน์จากศักยภาพของห้วยใหญ่สมาร์ทซิตี้ ระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก รถไฟความเร็วสูง ห้างสรรพสินค้าซีพี/ไอคอนสยาม และคาสิโนแอมบาสเดอร์ โครงการอันทรงเกียรติเหล่านี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเปลี่ยนแปลงเศรษฐกิจทั่วพัทยา
ตั้งอยู่ห่างจากมอเตอร์เวย์ 7 ใหม่เพียงไม่กี่นาที ที่ดินที่ออกแบบอย่างสวยงาม (34.032 ตร.ม.) นี้เป็นโอกาสในการลงทุนที่สำคัญ
มาพร้อมเอกสารที่ดินชั้นหนึ่ง (โฉนด หรือ นส. 4) มีการแบ่งเขตและแผนการพัฒนาโดยละเอียด ที่ดินได้รับการเคลียร์และถมแล้ว โดยมีทางเข้าถนนคอนกรีตระดับภูมิภาคประมาณ 35 เมตร และเชื่อมต่อโดยตรงกับมอเตอร์เวย์ 7 ซึ่งนำไปสู่โอเชียนมารีน่าและชายหาดท้องถิ่นภายใน 5 นาที

สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอยู่ไม่ไกล เช่น ตลาดขนาดเล็ก ตลาดสด ร้านอาหารไทยและตะวันตก วัดห้วยใหญ่ และโรงเรียนภาษาฝรั่งเศสแห่งใหม่ ซึ่งทั้งหมดนี้อยู่ห่างออกไปเพียง 5 นาที สนามกอล์ฟฟีนิกซ์และพื้นที่สันทนาการบ้านอำเภอ/ซิลเวอร์เลคอยู่ห่างออกไปเพียง 10 นาที

ราคาขายดังกล่าวรวมการเข้าซื้อกิจการของบริษัททั้งสองที่ถือครองทรัพย์สินแล้ว มีตัวเลือกการจัดซื้อทางเลือกและสามารถพูดคุยได้
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on We can do it Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย We can do it Co., Ltd., 50/2 ชากแง้ว ซอย 6 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี Thailand. We can do it Co., Ltd. มีจำนวนประกาศ 89 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย We can do it Co., Ltd.
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย We can do it Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ