ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย ที่ดิน ใน เกวียนหัก, จันทบุรี

จันทบุรี, ขลุง, เกวียนหัก
ราคาขาย: ฿ 10,500,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1050198S

ขายที่ดิน ใน เกวียนหัก, ขลุง

ขายที่ดิน + บ้าน + สวนผลไม้ผสม ขนาด 4-1-20 ไร่ ในอ.ขลุง จ.จันทบุรี อยู่ในแหล่งชุมชน ใกล้ตัวเมืองจันทบุรีเพียง 15 นาที ติดถนน ทำเลดีมาก มีแหล่งน้ำให้ใช้ ใกล้ตลาด โรงเรียน โรงพยาบาล ธนาคาร ร้านค้า ร้านอาหารมากมาย พื้นที่ดิน แบ่งได้ 3 ส่วน - ส่วนที่ 1 : หน้าบ้านติดถนนหลักลาดยาง เข้า-ออกง่าย มีโรงเรือนปลูกไม้ด่าง (ใช้เลี้ยงเองหรือทำธุรกิจขายต้นไม้ได้) พร้อมโรงจอดรถ - ส่วนที่ 2 : บ้านไม้ทรงโบราณ มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว มีน้ำบาดาล(ที่คุณสามารถใช้น้ำได้ฟรีทุกวัน) น้ำประปา, Wifi internet true - ส่วนที่ 3 : สวนผลไม้ แบ่งเป็นสัดส่วน มังคุด 70%, ทุเรียน 20%, อื่นๆ10 (ลองกอง-เงาะ-กล้วย-หมาก) ธุรกิจสวนผลไม้ที่คุณสามารถทำยอดขายมีรายได้เฉลี่ย 800,000-1,000,000 ต่อปี (ขึ้นอยู่กับผลผลิตและราคาซื้อขายในตลาด) ทำเลดี อยู่ในเขตชุมชน รายล้อมไปด้วยธนาคาร ร้านค้าขาย ร้านอาหาร Cafe โรงพยาบาล โรงเรียน วัด ในรัศมีจากที่ดิน ไม่เกิน 10 กม. ที่ดินอยู่ใน ต.เกวียนหัก อ.ขลุง จ.จันทบุรี ห่างจากตัวเมือง จันทบุรี 30 km. ใช้เวลาเดินทางแค่ 15 นาทีเท่านั้น
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 14,248 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
จันทบุรี, ขลุง, เกวียนหัก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ