ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ การ์เด้น วิลล์ 6

ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ราคาขาย: ฿ 8,500,000
ขายบ้าน การ์เด้น วิลล์ 6 3 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1896549S

ขายบ้าน การ์เด้น วิลล์ 6 3 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา

ความสุข ความอบอุ่น และรอยยิ้ม เริ่มต้นได้ที่นี่… การ์เด้นวิลล์ 6 (Garden Ville 6) นำเสนอพูลวิลล่าคุณภาพ ที่บรรจงคัดสรรวัสดุ พร้อมใส่ใจในการจัดวางทุกฟังก์ชันให้มีความครบครัน บนพื้นที่ที่เป็นส่วนตัวมากกว่า 130 ตารางเมตร ภายใต้การดีไซน์ที่ทันสมัย และการตกแต่งจากชุดเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินชั้นนำ คุ้มค่าไปอีกขั้นจากทำเลในเมืองพัทยา ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางความสะดวกสบาย ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวและอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ หาดนาจอมเทียน, หาดบ้านอำเภอ, ตลาดน้ำสี่ภาค พัทยา, โอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ทคลับ และฟินิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ เป็นต้น นอกจากนี้ยังเดินทางได้สะดวกจากจุดขึ้นลงทางด่วนมอเตอร์เวย์ตัดใหม่, ถนนห้วยใหญ่-ซอยนาจอมเทียน13 และห่างจากถนนสุขุมวิทเพียง 2 กิโลเมตรเท่านั้น รายละเอียดโครงการ การ์เด้นวิลล์ 6 ตั้งอยู่ที่ซอยชัยรัตน์ เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เป็นโครงการวิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว บนพื้นที่โครงการประมาณ 12 ไร่ มีจำนวน 43 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท Garden Ville Home and Property สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2565 รูปแบบบ้าน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 130 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ที่จอดรถ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากตลาดน้ำสี่ภาค พัทยา ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงใต้ไปตามถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) ขับตรงไปด้วยระยะทาง 4.3 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายแล้วขับตรงต่อไป 2.5 กิโลเมตร เพื่อเข้าสู่ถนนทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 จากนั้นให้เลี้ยวขวา ขับตรงไป 350 เมตร และให้เลี้ยวขวาอีกครั้ง ขับตรงไปอีก 800 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยชัยรัตน์ ขับตรงไปอีก 450 เมตร และจะเจอกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ การ์เด้น วิลล์ 6

ความสุข ความอบอุ่น และรอยยิ้ม เริ่มต้นได้ที่นี่… การ์เด้นวิลล์ 6 (Garden Ville 6) นำเสนอพูลวิลล่าคุณภาพ ที่บรรจงคัดสรรวัสดุ พร้อมใส่ใจในการจัดวางทุกฟังก์ชันให้มีความครบครัน บนพื้นที่ที่เป็นส่วนตัวมากกว่า 130 ตารางเมตร ภายใต้การดีไซน์ที่ทันสมัย และการตกแต่งจากชุดเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินชั้นนำ คุ้มค่าไปอีกขั้นจากทำเลในเมืองพัทยา ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางความสะดวกสบาย ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวและอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ หาดนาจอมเทียน, หาดบ้านอำเภอ, ตลาดน้ำสี่ภาค พัทยา, โอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ทคลับ และฟินิกซ์ โกลด...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ การ์เด้น วิลล์ 6
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 1,935 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ