ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายบ้านในโครงการคฤห์ ณ หัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ราคาขาย: ฿ 4,550,000
ขายบ้าน คฤห์ ณ หัวหิน 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1837484S

ขายบ้าน คฤห์ ณ หัวหิน 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน

โครงการบ้านสร้างใหม่ คฤห์ ณ หัวหิน เป็นบ้านสไตล์มินิมอล-มูจิทันสมัย เน้นความเรียบง่าย ดูสะอาดตา พร้อมพื้นที่ใช้สอย 205 ตรม.บนที่ดิน 85 ตรว. ขึ้นไป ส่วนเกินที่ดินคิดตรว.ละ 13,000 บาท ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีพื้นที่กว้างขวางพร้อมห้องครัว/ส่วนรับประทานอาหาร ห้องคอนโทรลไฟฟ้า ห้องซักรีด/ห้องเก็บของ และพื้นที่โรงจอดรถ 2 คันสามารถออกแบบตกแต่งเพิ่มเติมได้หลากหลายสไตล์ เหมาะสำหรับซื้ออยู่อาศัย พักผ่อนเป็นบ้านต่างอากาศได้ พื้นที่เงียบสงบ มีวิวธรรมชาติ วิวภูเขารอบล้อมพื้นที่ และยังใกล้จากตัวเมืองหัวหินเพียง 5 นาที ห่างจากห้างสรรพสินค้าบลูพอร์ต,ห้างมาร์เก็ตวิลเลจเพียง 10 กม. และห่างจากทะเลหัวหินเพียง 12 กม.สามารถเพิ่มทางเลือกโดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เช่น เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน และ สระว่ายน้ำสวนตัวเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นอย่าพลาดโอกาสจำกัดนี้
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คฤห์ ณ หัวหิน

โครงการ คฤห์ ณ หัวหิน เป็นโครงการประเภท บ้านเดี่ยว / วิลล่า ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ หินเหล็กไฟ, หัวหิน ซึ่งมีแผนการก่อสร้างให้แล้วเสร็จใน ธ.ค. 2567 โดยมีทั้งหมด 16 ยูนิต

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คฤห์ ณ หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,772 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ