ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ บ้านเทวีโฮมบางเสร่

ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
ราคาขาย: ฿ 2,800,000
ขายบ้าน บ้านเทวีโฮมบางเสร่ 3 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1915821S

ขายบ้าน บ้านเทวีโฮมบางเสร่ 3 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ

พบกับเทวีโฮม บางเสร่ : บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นในทำเลทองเทวีโฮม บางเสร่ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวสวย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง ตั้งอยู่ในทำเลสะดวกสบายใกล้ถนนสุขุมวิทและชายหาดบางเสร่ ให้คุณเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น โรงเรียนชุมชนบางเสร่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบางเสร่ และสำนักงานเทศบาลตำบลบางเสร่ ได้อย่างสะดวก
พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางและสะดวกสบายบ้านดีไซน์โมเดิร์นเหล่านี้มีพื้นที่กว้างขวางพร้อมพื้นที่ใช้สอยมากมาย ช่วยให้คุณและครอบครัวใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย บ้านสร้างด้วยวัสดุคุณภาพสูง ไม่เพียงแต่สวยงาม แต่ยังแข็งแรงทนทาน รับประกันความพึงพอใจในระยะยาว
สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายเทวีโฮม บางเสร่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งระบบรักษาความปลอดภัย สวนหย่อม และสนามเด็กเล่น มอบสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและสนุกสนานสำหรับทั้งครอบครัวข้อดีของเทวีโฮม บางเสร่ราคาจับต้องได้: เมื่อเปรียบเทียบกับบ้านเดี่ยวในบริเวณใกล้เคียง เทวีโฮมมีราคาที่สมเหตุสมผลความต้องการสูง: ด้วยจำนวนบ้านที่จำกัด ทำให้โครงการเป็นที่ต้องการในตลาดผู้พัฒนาที่มีชื่อเสียง: โครงการนี้พัฒนาโดยบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียง รับประกันคุณภาพและความน่าเชื่อถือเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัยที่ทันสมัยและราคาไม่แพงหากคุณกำลังมองหาบ้านเดี่ยวชั้นเดียวที่มีการออกแบบที่ทันสมัย ​​เรียบง่าย และสะดวกสบายในราคาไม่แพง ใกล้ชายหาดบางเสร่ เทวีโฮม บางเสร่ เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ
สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงเทวีโฮม บางเสร่ รายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น
สวนนงนุชเลเจนด์สยามโฮมโปร บางเสร่บุญถาวร บางเสร่สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์คสวนน้ำรามายณะไร่องุ่นซิลเวอร์เลคพระพุทธรูปเขาชีจรรย์วัดนาสังวรารามวิหารเซียนศูนย์ฝึกทหารใหม่หาดทรายแก้วหาดบางเสร่สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตครอบครัวที่ดีที่สุดที่เทวีโฮม บางเสร่ ที่ซึ่งความสะดวกสบาย และความคุ้มค่ามาผสมผสานกันอย่างลงตัว
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านเทวีโฮมบางเสร่

พบกับเทวีโฮม บางเสร่ : บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นในทำเลทอง
เทวีโฮม บางเสร่ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวสวย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง ตั้งอยู่ในทำเลสะดวกสบายใกล้ถนนสุขุมวิทและชายหาดบางเสร่ ให้คุณเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น โรงเรียนชุมชนบางเสร่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบางเสร่ และสำนักงานเทศบาลตำบลบางเสร่ ได้อย่างสะดวก


พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางและสะดวกสบาย
บ้านดีไซน์โมเดิร์นเหล่านี้มีพื้นที่กว้างขวางพร้อมพื้นที่ใช้สอยมากมาย ช่วยให้คุณและครอบครัวใช้ช...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านเทวีโฮมบางเสร่
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,535 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ