ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ในโครงการ บ้านในฝัน

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, แม่เหียะ
ราคาขาย: ฿ 11,000,000
ขายบ้าน บ้านในฝัน 4 ห้องนอน ใน แม่เหียะ, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1902504S

ขายบ้าน บ้านในฝัน 4 ห้องนอน ใน แม่เหียะ, เมืองเชียงใหม่

สัมผัสความสมบูรณ์แบบของที่พักอาศัยใจกลางเมืองเชียงใหม่ได้ที่นี่ บ้านในฝัน (Baan Nai Fun) โครงการบ้านเดี่ยวท่ามกลางธรรมชาติขนาดใหญ่ที่เปรียบเสมือนแหล่งโอโซนชั้นดี โอบล้อมไปด้วยภูเขาและต้นไม้สุดร่มรื่น ทำให้มีบรรยากาศที่ปลอดโปร่งและอากาศถ่ายเทตลอดทั้งวัน ตลอดจนมีการสอดแทรกด้วยสวนพรรณไม้รอบโครงการที่ให้คุณได้พักผ่อนเหมือนอยู่ท่ามกลางอุทยานในฝัน ตลอดจนการนำเสนอความสะดวกสบายอย่างเหนือระดับด้วยพื้นที่ส่วนกลางสุดพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็น คลับเฮ้าส์ สวนสาธารณะ สนามเด็กเล่น สนามเทนนิส และอื่น ๆ อีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นทางโครงการยังมีรูปแบบบ้านอันเป็นเอกลักษณ์ที่ให้คุณได้เลือกตามความเหมาะสมมากถึง 4 รูปแบบเลยทีเดียว นอกจากนี้ บ้านในฝัน ยังตั้งอยู่บนถนนสายหลักอย่างถนนรอบเมืองเชียงใหม่ ซึ่งรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่ใช้เวลาเดินทางแค่ไม่กี่นาทีเท่านั้น อาทิ อุทยานหลวงราชพฤกษ์, วัดพระธาตุดอยคำ, โรงเรียนนานาชาติฮานาคริสเตียน, ตลาดสดแม่เหียะ, แม็คโครหางดง, บี๊กซี แม่เหียะ และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการบ้านในฝัน (Baan Nai Fun) จัดเป็นโครงการบ้านเดี่ยว ที่ประกอบไปด้วยบ้านทั้งหมด 222 ยูนิต บนเนื้อที่ขนาด 62 ไร่ ซึ่งโครงการตั้งอยู่ที่ซอยหมู่บ้านในฝัน ตำบลแม่เหียะ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับการพัฒนาโครงการจาก นิยมพานิชเรียลเอสเตท และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2560รูปแบบบ้านและรายละเอียดบ้านฝากฝัน พื้นที่ใช้สอยขนาด 348 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำบ้านทอฝัน พื้นที่ใช้สอยขนาด 285 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำบ้านต้นฝัน พื้นที่ใช้สอยขนาด 163 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำบ้านร้อยฝัน พื้นที่ใช้สอยขนาด 158 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- คลับเฮ้าส์- สนามเด็กเล่น- สวนสาธารณะ- สนามเทนนิส- ร้านอาหารภายในโครงการข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จากแม็คโคร หางดง โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้บนถนนเชียงใหม่-หางดง (หมายเลข 108) เป็นระยะทางประมาณ 1.9 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาที่แยกพืชสวนโลกเพื่อเข้าสู่ถนนทางหลวงชนบท ชม.3028 ขับตรงต่อไปประมาณ 2.1 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวขวาที่แยกราชพฤกษ์เข้าสู่ถนนชลประทาน/ถนนรอบเมืองเชียงใหม่ ขับตรงไปอีก 350 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านในฝัน

สัมผัสความสมบูรณ์แบบของที่พักอาศัยใจกลางเมืองเชียงใหม่ได้ที่นี่ บ้านในฝัน (Baan Nai Fun) โครงการบ้านเดี่ยวท่ามกลางธรรมชาติขนาดใหญ่ที่เปรียบเสมือนแหล่งโอโซนชั้นดี โอบล้อมไปด้วยภูเขาและต้นไม้สุดร่มรื่น ทำให้มีบรรยากาศที่ปลอดโปร่งและอากาศถ่ายเทตลอดทั้งวัน ตลอดจนมีการสอดแทรกด้วยสวนพรรณไม้รอบโครงการที่ให้คุณได้พักผ่อนเหมือนอยู่ท่ามกลางอุทยานในฝัน ตลอดจนการนำเสนอความสะดวกสบายอย่างเหนือระดับด้วยพื้นที่ส่วนกลางสุดพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็น คลับเฮ้าส์ สวนสาธารณะ สนามเด็กเล่น สนามเทนนิส และอื่น ๆ อีกมากมาย ยิ่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านในฝัน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,405 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, แม่เหียะ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ