ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้านพร้อมที่ดินใกล้ทะเลหาดเขากระโหลก

ประจวบคีรีขันธ์, ปราณบุรี, ปราณบุรี
ราคาขาย: ฿ 2,660,000
ขายบ้าน ปราณเมาท์เทนนวิว 2 ห้องนอน ใน ปราณบุรี, ปราณบุรี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1922475S

ขายบ้าน ปราณเมาท์เทนนวิว 2 ห้องนอน ใน ปราณบุรี, ปราณบุรี

บ้านโครงการ ปราณเมาเท่นวิวตั้งอยู่ที่ ปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ห่างหัวหิน ประมาณ 30 นาที ใกล้ ตลาด ปราณบุรี โลตัส  ห่างทะเล หาดเขากระโหลก 6 กิโลเมตร อากาศดี ผู้คนใจดี เพื่อนบ้านน่ารัก  อาหารทะสดๆทุกวัน  บรรยากาศดีมาก วิวเขาสามร้อยยอด ฟิวเหมือนทะเลสาบส่วนตัว  บ้านเราเอง บ้านเราเนื้อที่ 50 ตารางวา  ตัวบ้าน 65 ตารางเมตร  2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ  ห้องครัว ห้องทานอาหาร  ห้องนั่งเล่น ระเบียง หน้าหลัง ห้องเก็บของ ห้องครัว มีโรงจอดรถ นอกตัวบ้าน  พื้นที่ทำสวน เราขายเอง  ราคา สำหรับบ้านพร้อมที่ดิน ขายที่ 2,100,000 บาท ค่าโอนออกคนละครึ่ง  แต่ถ้าใครคิดว่าพื้นที่ น้อย ไม่เป็นไรค่ะเราซื้อเพื่อไว้ให้แล้วค่ะ โดยมีพื้นที่ ทำสวน ทำสระว่ายน้ำเพิ่ม  ทำสนามหญ้า เรามีที่ดินเหลือ 125.2 ตารางวา ค่ะ  เป็นพื้นที่ติดกันนะคะ รวมแล้ว ที่ดินทั้งหมด ในรั้ว  (ตามภาพ ) 175.2 ตารางวา ค่ะ ที่ดินจะรับเพิ่มหรือไม่รับก็ได้นะคะ แล้วแต่งบเจ้าของคนใหม่เลยนะคะ ถ้ารับ ก็เพิ่มเงิน ราคา ตารางวาละ 12,000 บาทค่ะ 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ปราณเมาท์เทนนวิว

โครงการ ปราณเมาท์เทนนวิว เป็นโครงการประเภท ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ ปราณบุรี, หัวหิน และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ ส.ค. 2563 โดยมีทั้งหมด 134 ยูนิต

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ปราณเมาท์เทนนวิว
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 2,112 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, ปราณบุรี, ปราณบุรี
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ