ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ในโครงการ ฟินิกซ์ กอล์ฟ วิลล่า

ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ราคาขาย: ฿ 15,000,000
ขายบ้าน ฟินิกซ์ กอล์ฟ วิลล่า 4 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1896476S

ขายบ้าน ฟินิกซ์ กอล์ฟ วิลล่า 4 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา

พร้อมเฟอร์นิเจอร์  พร้อมเข้าอยู่  ไม่ไกลจากหาดพัทยา จอมเทียน
ที่ตั้ง: สนามกอล์ฟฟีนิกซ์ แอนด์ คันทรีคลับ ตำบลห้วยใหญ่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150

4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1ห้องทำงาน และห้องพระและห้องฟิตเนส หน้าบ้านหันหน้าทางทิศเหนือ
แอร์ 10 เครื่อง/พัดลมเพดาน 10 ตัว
ภายในบ้านจอดรถได้ 6 คัน+ภายนอกบ้านจอดรถได้ 5 คัน
ค่าส่วนกลาง 1,600 บาทต่อเดือน
ชั้น1 ห้องโถงขนาดใหญ่สูง 6 เมตร กว้างประมาณ 5.7 × 7.2 เมตร ห้องนอน 1 ห้อง สูง 2.85 เมตร มีห้องน้ำในตัว ห้องนั่งเล่นสูงประมาณ 2.75 เมตร ห้องทำงานเล็ก 1 ห้อง สูง 2.75 เมตร ห้องรับประทานอาหาร สูง 2.9 เมตร ครัวไทย /ครัวเทศ พร้อมบาร์ สูง 2.9 เมตร ห้องแม่บ้าน 1 ห้อง ห้องน้ำแม่บ้าน 1 ห้อง
ชั้น2 ห้องนอนใหญ่สูง 2.75 เมตร -ห้องน้ำในตัว-มีห้องแต่งตัว 1 ห้อง ห้องนอนกลางสูง 2.75 ห้องน้ำในตัว ห้องนอนเล็ก 1 ห้อง มีระเบียงด้านหน้าบ้าน ห้องพระ 1 ห้อง ด้านหน้าบ้าน มีระเบียงนั่งเล่น ด้านหลังบ้านเชื่อมต่อกับห้องนอนใหญ่ สูงประมาณ 3.2 เมตร

จุดเด่นของทรัพย์ โครงสร้างบ้านแข็งแรงมาก ใช้วัสดุคุณภาพดี มีไม้สักเป็นส่วนประกอบ อยู่ในสนามกอล์ฟวิวสวยงาม บรรยากาศเหมาะแก่การพักผ่อนเงียบสงบ บ้านห่างจากคลับเฮ้าส์สนามกอล์ฟเพียง 800 เมตร ใกล้แหล่งชุมชนและสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย
สถานที่ใกล้เคียง สนามกอล์ฟฟีนิกซ์พัทยา สยามคันทรี่คลับพัทยา ม.ธรรมศาสตร์พัทยา พีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต โอเชี่ยนมารีน่ายอร์ชคลับ หาดจอมเทียน
สิ่งอำนวยความสะดวก รปภ. 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องเซาว์น่า ฟิตเนส คอร์ทเทนนิส สวนสวยขนาดใหญ่ พื้นที่จัดบาร์บีคิว สนามเด็กเล่น ร้านค้า ร้านอาหาร ในโครงการ สนามแบดมินตัน สโมสร มินิมาร์ท ศาลาชมทิวทัศน์ ซาวน่า สปา สระว่ายน้ำ อ่างแช่น้ำ พื้นทางเดินหินเพื่อสุขภาพ
สิ่งอำนวยความสะดวก ระเบียง ห้องนอน ห้องมุม เครื่องล้างจาน โรงรถ มีประตูไฟฟ้าเปิดปิดได้ ชั้นบน เครื่องทำครัว เฟอร์นิเจอร์ในห้องรับแขก การตกแต่ง ห้องเก็บเสื้อผ้า เครื่องปรับอากาศ อ่างอาบน้ำ เครื่องดูดควันจากเตา เฟอร์นิเจอร์ในห้องอาหาร ตู้เย็น สวน/วิวสวนธรรมชาติ การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ชั้นล่าง ลานกลางแจ้งกว้าง9เมตร ยาว14 เมตร + - ระเบียงดาดฟ้า เครื่องทำน้ำอุ่น สำหรับท่านเล่นกีฬากอล์ฟ เรามอบสมาชิกตลอดชีพvvip ให้2ท่าน
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ฟินิกซ์ กอล์ฟ วิลล่า

Phoenix Golf Villa บ้านเดี่ยวชั้นเดียวและสองชั้น ที่มีการออกแบบได้อย่างสวยงามและเรียบง่าย เน้นการใช้งานให้เกิดประโยชน์มากที่สุดจากพื้นที่ใช้สอยของบ้าน การตกแต่งภายในแบ่งเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน ทั้งห้องนั่งเล่น ห้องครัว และห้องนอน สำหรับบริเวณภายนอกก็จะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมระเบียงบ้านที่กว้างขวางให้ความสดชื่น ด้วยสวนหย่อม และรอบบริเวณบ้านเต็มไปด้วยบรรยากาศของสนามกอล์ฟอันเขียวขจี ทำเลดีมีศักยภาพ การเดินทางสะดวกสบายและยังอยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พัทยา ดอล...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ฟินิกซ์ กอล์ฟ วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 1,880 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ